ค้นประวัติ เปิดเคมีสุดปัง “รัน – ไทเกอร์” ที่รู้จักแล้วต้องหลงรัก ในซีรีส์ “ติณณ์เต็มใจ” ช่อง 3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

ค้นประวัติ เปิดเคมีสุดปัง “รัน – ไทเกอร์” ที่รู้จักแล้วต้องหลงรัก ในซีรีส์ “ติณณ์เต็มใจ” ช่อง 3

 


ค้นประวัติ เปิดเคมีสุดปัง รัน – ไทเกอร์ 

ที่รู้จักแล้วต้องหลงรัก ในซีรีส์ ติณณ์เต็มใจ ช่อง 3

 

เปิดเคมีสุดปังของน้องใหม่ที่ผลงานไม่ใหม่อย่าง รัน กัณต์ธีภพ – ไทเกอร์ เอกพล ซึ่งกำลังมีผลงานบนหน้าจอช่อง 3 ติณณ์เต็มใจ กับบทบาทของ พี่ภาค-น้องติณณ์ คู่พี่น้อง(ไม่จริง) ที่ปล่อยเคมีสุดปังให้แฟน ๆได้ชวนฟินอยู่ทุกตอน มาค้นประวัติทำความรู้จักกับทั้งสองหนุ่มกันเลย

เริ่มกันที่ รัน กัณต์ธีภพ ผู้รับบท พี่ภาค หนุ่มคนนี้เกิดวันที่ 5 พฤศจิกายน 2536 จบจากคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ชื่นชอบการอ่านหนังสือ ชอบเต้นโคฟเวอร์ ฮิปฮอป นักแสดงที่ชื่นชอบ มาริโอ้ เมาเร่อ และผลงานที่ผ่านคือ ธารไทป์เดอะซีรีส์, Coffee melody เพลงที่รัก ฯลฯ





รันเผยความรู้สึกถึงซีรีส์ว่า รู้สึกตื่นเต้นมากครับ สำหรับเรื่องนี้รันได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเขียนบทด้วยครับ เขียนอยู่ประมาณครึ่งปี ทำให้เราเข้าใจในตัวละครมากขึ้นด้วย บทพี่ภาคคาแรคเตอร์ก็จะนิ่ง ๆ คูล ๆ พูดน้อยต่อยหนัก ตัวละครตรงข้ามกับตัวรันมาก เพราะในชีวิตจริงรันพูดเก่ง พูดเยอะมาก และไม่เคยดุแบบพี่ภาคครับถามถึงบทบาทที่สนใจในอนาคตรันกล่าวต่อว่า รันอยากเล่นบทคอมเมดี้ แบบตลกไปเลย เหมือนภาพยนตร์บัวผันฟันยับครับ


ส่วน ไทเกอร์ เอกพล ที่รับบท ติณณ์ เกิดวันที่ 25 สิงหาคม 2538 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีงานอดิเรกชอบการขายของออนไลน์ และชอบฟังเพลงเกาหลี ศิลปินที่ชื่นชอบคือ NCT BLACKPINK NewJeansผลงานที่ผ่านมาคือ ซีรีส์ Re•start(ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม



ไทเกอร์พูดถึงบทบาทการแสดงตอนนี้ว่า ติณณ์จะมีบุคลิกน่ารัก ขี้อ้อน ขี้เต๊าะ ซึ่งค่อนข้างตรงกับนิสัยส่วนตัวของเกอร์ ตรงส่วนนี้เล่นไม่ยากเท่าไหร่ครับ ส่วนที่เล่นยากที่สุดในเรื่องก็คือซีนวาดรูป เพราะตัวจริงเกอร์วาดรูปไม่ได้เลย รวมถึงซีนที่ต้องตบมุกคนอื่นด้วยครับ ก็ไม่ค่อยจะทันคนอื่นเท่าไหร่เมื่อถามถึงบทบาทในวงการบันเทิงที่อยากลองเล่น ไทเกอร์เผยว่า อยากลองเล่นแนวฆาตกร โหด ๆ ร้าย ๆ ฉีกแนวจากที่เคยเล่นในปัจจุบันไปเลยครับ น่าจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่น่าตื่นเต้นครั้งหนึ่งเลยถ้าได้เล่นบทนี้จริง ๆ

เมื่อพูดถึงกระแสตอบรับจากแฟน ๆ หลังซีรีส์ออนแอร์ ทั้ง รัน - ไทเกอร์ เผยว่า พวกเราเห็นได้ทั้งจากโซเชียลต่าง ๆ มีคอมเมนต์ทั้งไทยและต่างชาติเลยที่ชื่นชอบพวกเราทั้งคู่ ขอบคุณมาก ๆ ครับ และฝากติดตามตอนต่อ ๆไปของ
ติณณ์เต็มใจด้วยครับ
 









ใครที่หลงรักทั้งสองหนุ่มจากบทบาทพี่ภาคน้องติณณ์แล้ว อย่าลืมตามไปให้กำลังใจกันได้ที่ Instargram : @run_kantheephop (รัน) @_tieg3rr (ไทเกอร์) รวมถึงดูสดซีรีส์ ติณณ์เต็มใจ”  ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 . ทางหน้าจอช่อง 3 และติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ Facebook / YouTube / Instagram : MFlow Entertainment  #Tintemjaitheseries ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here