“ช่อง 8” เผยแล้ว “พุทธ อภิวรรณ” ส่งรายการ “ลุยชนข่าว” ลุยในช่วงเวลาไพร์มไทม์ ร่วมด้วย “ไอซ์ สารวัตร – เมย์ ชนิตร์นันทน์ - ลูกปัทม์ ณัฐชยา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

“ช่อง 8” เผยแล้ว “พุทธ อภิวรรณ” ส่งรายการ “ลุยชนข่าว” ลุยในช่วงเวลาไพร์มไทม์ ร่วมด้วย “ไอซ์ สารวัตร – เมย์ ชนิตร์นันทน์ - ลูกปัทม์ ณัฐชยา”

 


ช่อง 8เผยแล้ว พุทธ อภิวรรณส่งรายการ 

ลุยชนข่าว ลุยในช่วงเวลาไพร์มไทม์

ร่วมด้วย ไอซ์ สารวัตร เมย์ ชนิตร์นันทน์ - ลูกปัทม์ ณัฐชยา”  เริ่ม 19 เม.ย. นี้

 

เป็นข่าวใหญ่ที่ถูกจับตามองตั้งแต่วันที่ประกาศตัวไปว่าอยู่ภายใต้บ้านหลังใหม่สำหรับ พุทธ อภิวรรณ ทำเอาหลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่า จะนั่งแท่นจัดรายการข่าวไหน คู่กับใคร เวลาอะไร ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เปิดเผยชื่อรายการข่าวใหม่ที่คุณพุทธ จะนั่งแท่นรายงานคือรายการ ลุยชนข่าว ในคอนเซ็ปต์ คนข่าวตัวจริง ลุยสถานการณ์จริง แสวงหาความจริง ที่นี่ของจริงนำเสนอข่าว เพื่อตีแผ่ความจริงทุกปัญหาของสังคมที่เกิดขึ้น เจาะลึกทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้ พร้อมข้อมูลจากแหล่งข่าวรอบด้าน เข้าถึงทุกพื้นที่ รวดเร็ว สดใหม่ ก่อนใคร กล้าชนทุกรูปแบบ ด้วยการเล่าแบบลีลาที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน  พร้อมยกเครื่องทีมข่าวช่อง 8 ปรับวิธีการทำงานที่เน้นงานข่าวด้วยสโลแกนใหม่  ข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริง 



คุณพุทธ ได้เผยการทำงานในครั้งนี้ว่า ดีใจที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง และขอบคุณสำหรับคุณผู้ชมที่ยังคงรอการติดตามในช่วงที่ห่างหายจากหน้าจอ ผมได้เตรียมตัวสำหรับรายการใหม่ เราได้ผู้ร่วมทีมซึ่งมากประสบการณ์ข่าวมาร่วมออกแบบรายการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน และหลักที่ยังคงยึดอยู่เสมอก็คือรายการข่าว จะต้องเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ได้ เมื่อคนเดือดร้อน ข่าวช่อง 8 นี่แหละจะต้องพร้อมยืนข้าง  ลุยชนข่าว"  เป็นรายการใหม่ ผมว่าแค่ฟังชื่อรายการก็น่าจะรู้แล้วว่าทีมข่าวช่อง 8 มีความตั้งใจในการรับใช้สังคมมากขนาดไหน ไม่ว่าการหาความจริงจะยากหรือการช่วยเหลือสังคมจะลำบากแค่ไหน ทีมข่าวช่อง 8 พร้อมลุยและชน เพื่อให้ได้มาซึ่งความถูกต้อง

สำหรับรายการ ลุยชนข่าว  ผู้ประกาศข่าวที่จะเข้ามาเสริมทัพการรายงานข่าว มี 3 ท่านด้วยกัน คนแรก ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช ผมว่าทุกคนน่าจะรู้จักไอซ์บ้างอยู่แล้ว เป็นคนลุยในสนามข่าวมาทุกรูปแบบ เคยทำงานร่วมกันมานาน จัดรายการจึงรู้ทางกัน มีลูกรับลูกส่งตอนเล่าข่าวทำให้ลื่นไหลได้ดี และเป็นเด็กหนุ่มที่ไฟแรง ทำงานหนักมากหามรุ่งหามค่ำ  อะไรที่เป็นการทำข่าวและทำรายการเพื่อผู้ชม ไอซ์จะทุ่มเทแบบทั้งชีวิตสุดตัวเลย คนที่สอง เมย์-ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ ผมแอบดูการจัดรายการของเค้าก่อนมาอยู่ช่อง 8 มานาน เมย์เป็นคนเก่ง ถ่ายทอดเรื่องราวยากๆ ให้เข้าใจได้ง่าย ที่สำคัญ ตอนพบกับเมย์เป็นครั้งแรก ผมมองเค้ามีไฟในการทำงานสูงมาก แน่วแน่ พูดจาตรง ๆ อันนี้โดนใจ ตอบโจทย์รายการที่ต้องลุยและชน คนที่สาม ลูกปัทม์-ณัฐชยา สงวนสุข เป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานสูงมาก  อดทน เห็นครั้งแรกเหมือนเห็นตัวเองสมัยตอนเป็นนักข่าวภาคสนาม เซ้นส์ผมมันบอกว่า ต้องเด็กคนนี้เท่านั้นที่จะมารายงานข่าวเคียงข้างเรา






ส่วนตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าว บทบาทใหม่ในครั้งนี้ ผังรายการข่าวช่อง 8 จะมีการปรับกลยุทธ์ตามยุทธศาสตร์ให้สอดคล้องกับสโลแกน ข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริงอยากดูข่าวต้องที่ช่อง 8 เจาะลึกทุกประเด็นที่

 

สังคมอยากรู้ ช่อง 8 มีทีมข่าวเปี่ยมด้วยประสบการณ์มากที่สุด ครอบคลุมอยู่ทุกพื้นที่ทุกจุดทั่วประเทศ และที่สำคัญช่อง 8 เป็นสถานีโทรทัศน์ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยแห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีโดรนจับความร้อน ในการรายงานข่าว เพราะฉะนั้นใครที่อยากดูข่าวแบบเจาะลึก เรื่องราวข้อมูลที่อยากรู้ ทีมข่าวช่อง 8 มีหน้าที่แสวงหาความจริง และคำตอบมาบอกเล่าอย่างตรงไปตรงมา คนไทยต้องได้ข่าวที่ถูกต้อง แม่นยำ เที่ยงตรง และปราศจากอคติ  ต้องข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริง ไม่ต้องไปที่อื่น



คุณพุทธ ยังกล่าวทิ้งทายอีกว่า “เป็นธรรมดาที่การทำงานทุกที่มีแรงกดดันเสมอ แต่ถ้าผมไม่มั่นใจจะทำ ผมคงไม่มาช่อง 8  และ 20 ปีในวงการข่าว ได้ผ่านมาทุกรูปกับการทำงานกับคนหลากหลายแนวคิด รับมือได้เสมอ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบท้าทายอยู่แล้ว สิ่งที่เราต้องสร้างให้เกิดขึ้นให้ได้กับบุคลากรทีมงานข่าว คือความสามัคคี ถ้าพวกเราสามัคคีจับมือกันเดินไปข้างหน้า  ไม่มีอะไรที่คนอย่างเราทำไม่ได้  และสำหรับผม การเป็นผู้ประกาศข่าวที่ดี ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดและสังคม จบรายการทุกวัน ถามตัวเอง ได้ทำดีรับใช้ผู้ชมหรือยังในวันนี้”

โดยรายการข่าว ลุยชนข่าว”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ 19.00 น. - 22.15 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.10 น. - 22.15 น. (เริ่มพุธที่ 19 เมษายนนี้)  แน่นอนว่า ต้องสร้างปรากฏการณ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้กับวงการข่าวได้ไม่ยาก ด้วยคอนเซ็ปต์รูปแบบรายการ ฝีมือผู้ประกาศข่าวที่การันตีความเข้มข้น เทคโนโลยีในการนำเสนอข่าวที่เพียบพร้อมหนึ่งเดียวของประเทศไทย เพราะ ที่นี่คือของจริง งานนี้ใครอยากเจอพุทธอภิวรรณ ต้องดูที่ช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น

 


 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here