“หมาก ปริญ” พ่อหนุ่มเอวหวาน ชวน “อันดา” เต้นสะบัด ป่วน “นก ฉัตรชัย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

“หมาก ปริญ” พ่อหนุ่มเอวหวาน ชวน “อันดา” เต้นสะบัด ป่วน “นก ฉัตรชัย”

 

 


        “หมาก ปริญ” พ่อหนุ่มเอวหวาน

                                    ชวน “อันดา” เต้นสะบัด ป่วน “นก ฉัตรชัย”

            ได้ชื่อว่าพระเอกเคมีสาธารณะ สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ล่าสุดใน  ละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ซึ่งประกบคู่กับนางเอกสาว “โบว์-เมลดา สุศรี ก็มีจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ตีกันตั้งแต่ต้นเรื่อง จนทำเอาแฟนละครหลายคนยิ่งดูยิงอิน เพราะทั้งคู่เล่นได้น่ารัก




แต่ฉากเบื้องหลังที่เราหยิบมาฝากในวันนี้ เป็นคู่ลูกพี่ลูกน้องคู่แสบ ระหว่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กั “อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” เพราะเจอกันทีไร ขยันทำเรื่องแสบๆกวนๆตลอดโดยตอนกวนๆ ฉากนี้เป็นตอนที่ กลิกา หรือ ก๋า (อันดา กุลฑีรา) ต้องทำรายงานด้วยการหาอาชีพ หารายได้ ก็เลยมาชวน กรณ์ (หมาก ปริญ) ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชาย มาช่วยคิด ช่วยหางานทำ คิดกันอยู่นาน พอดีกรณ์เห็นรถพุ่มพวง วิ่งผ่านไป ก็เลยนึกสนุกชวนก๋าเช่ารถพุ่มพวงมาขายของ แถมทั้งร้องทั้งเต้นเพลงอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนใจว่า เกียรติ (นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ผู้เป็นพ่อ กำลังให้สัมภาษณ์หนังสืออยู่ ขณะเดียวกัน เกรียง (บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์) พ่อของก๋า น้องชายของเกียรติ ก็มาร่วมประสมโรงช่วยอุดหนุนสินค้า ทั้งช่วยเต้นอีกด้วย งานนี้ทั้งสามคนก็เลยจับกลุ่มเต้นกันสะบัดอย่างสนุกสนาน







            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านปรารถนาวนาลัย องครักษ์ คลอง 16 ผู้กำกับ โอ๊ต วรวุฒิ ซักซ้อมให้ทั้ง หมาก และ อันดา ออกลวดลาย เต้นเต็มที่ เต้นให้สะบัดเลย ซึ่งไม่เป็นปัญหา ทั้ง หมากและ อันดา ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบจัดเต็ม ตอนแรกมีเกร็งๆเขินๆ แต่พอเต้นไป หยุดไม่ได้เลย เต้นกันเก่งมาก กองเชียร์ทีมงาน ก็ช่วยเชียร์ ช่วยร้องให้เต้นกันอีก ยิ่งตอน บิ๊ก ศรุต เข้ามาร่วมด้วย เต้นกันไม่หยุดเลย แม้แดดจะร้อนก็ไม่เป็นปัญหา แต่กว่าจะถ่ายเสร็จ เล่นกันหอบทุกคน ขณะที่ฝั่งทาง นก ฉัตรชัย มองค้อนแล้วค้อนอีก กับ พฤติกรรมของลูกชายและหลานสาว เรียกว่าเป็นฉากสนุกๆ ที่ห้ามพลาด






            ติดตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” วันพฤหัสที่ 6 เมษายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here