“โบว์ เมลดา” ปลอมตัว…แต่งเซ็กซี่เป็นสาวบาร์ โอบกอด “หมาก ปริญ” เห็นแล้วชวนจิ้น ใน “ใต้เงาตะวัน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2566

“โบว์ เมลดา” ปลอมตัว…แต่งเซ็กซี่เป็นสาวบาร์ โอบกอด “หมาก ปริญ” เห็นแล้วชวนจิ้น ใน “ใต้เงาตะวัน”

 


           “โบว์ เมลดา” ปลอมตัวแต่งเซ็กซี่เป็นสาวบาร์

      โอบกอด “หมาก ปริญ” เห็นแล้วชวนจิ้น ใน “ใต้เงาตะวัน”

            ออกอากาศไปได้แค่สองตอน ก็กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ ด้วยเนื้อที่สนุก เดินเรื่องเร็วน่าติดตาม สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด “นก-จริยา แอนโฟเน่” จาก บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับการแสดงโดย “โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” เรียกว่าเปิดเรื่องก็คว้าใจคนดูกันเลยทีเดียว





            สำหรับฉากที่เราหยิบมาเรียกน้ำย่อยในวันนี้ จะเป็นตอนที่ รีน่า (โบว์-เมลดา สุศรี) ต้องการสืบเรื่องเงื่อนงำการตายของ พ่อฉาย (เกม-ศานติ สันติเวชชกุล) เพราะไม่เชื่อว่าพ่อฆ่าตัวตาย ก็เลยจะกลับไปสืบในห้องที่พ่อตาย แต่เ­ข้าไปในโรงแรมไม่ได้ เพราะเพิ่งลาออกจากบริษัท ทางด้าน กรณ์ (หมาก-ปริญ สุภารัตน์) ก็เลยออกอุบายให้รีน่าปลอมตัว แต่งเซ็กซี่เป็นสาวบาร์ เดินกอดจูบ หอมกอดเข้าไปในโรงแรม ตอนแรกรีน่ากล้าๆเกร็งๆ แต่พอกรณ์บอกว่าอยากให้โดนจับได้เหรอ รีน่าก็เลยยอมเล่นละครเต็มที่ ยอมให้กรณ์กอดหอม พาขึ้นไปบนห้องโรงแรม

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมการ์เด้นท์คลิฟ รีสอร์ท พัทยา สาวโบว์แต่งหน้าจัด ใส่ชุดเซ็กซี่ ลงจากรถตู้กับหมาก ก่อนจะโดนหมากโอบเอว เดินกอดหอมเข้ามาในโรงแรม หมากเดินแบบเมาๆโอบกอดสาวโบว์ ก่อนจะรีบเดินไปเข้าลิฟท์ แต่กลัวคนจะสงสัย ก็โอบกอดเหมือนจะจูบกันอีก ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำหลายเทก เพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ







            ติดตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” วันพุธที่ 5 เมษายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here