สัปดาห์นี้ “เภตรานฤมิต” หวานมดขึ้นจอ “ไมค์-มุกดา” ระเบิดความฟิน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

สัปดาห์นี้ “เภตรานฤมิต” หวานมดขึ้นจอ “ไมค์-มุกดา” ระเบิดความฟิน

 


สัปดาห์นี้ เภตรานฤมิตหวานมดขึ้นจอ

ไมค์-มุกดาระเบิดความฟิน

หวานสุดไปเลยจ้า สำหรับละครโรแมนติกดราม่า เภตรานฤมิตทางช่อง 7HD โดยค่าย มีเดีย สดูดิโอ  สัปดาห์นี้ขอบอกว่าสายฟินเตรียมตัวอินไปกับ คุณหลวงราชมนตรี (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) และ เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์)  กันได้เลย

เพราะในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เขมิอรหรือ แม่อร ไม่สามารถเดินทางข้ามเวลากลับมาปัจจุบันได้ คุณหลวงราชมนตรี จึงพา แม่อร กลับเรือนจำปา แม้จะเจอกับอุปสรรคแต่ทั้งคู่ก็ยังโชว์หวาน กับซีนเกี่ยวก้อยสัญญา ที่จะพาให้ทุกคนละมุนไปกับความอบอุ่นและน่ารัก ที่สำคัญคุณหลวงยังพาแม่อรขึ้นเรือชมตลาด ที่บอกเลยจ้าว่าถ้าพลาดชมแล้วล่ะก็ ต้องร้องว่าเสียดายแน่นอน



เบื้องหลังความฟิน บอกเลยว่าทั้งไมค์ และมุกดา จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ความที่ทั้งคู่สนิทสนมและเคยร่วมงานกันมาก่อน สะท้อนออกมาเป็นแววตาของความเข้าใจในตัวละคร สื่อสารทางสายตากันออกมาได้หวานละมุนใจสุด ๆ ไปเลย ใครที่รอชมความฟิน และอินอยู่กับคู่จิ้นคู่นี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง









มาติดตามความสนุก และซึมซับความรู้สึกอบอุ่นในหัวใจของคุณหลวงราชมนตรี ที่มีต่อเขมิอร ลุ้นฟินฉากหวานนี้ได้ในละคร  เภตรานฤมิต ใน วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here