“ดาว ณัฐภัสสร” ฝ่าด่านหินคว้าบท “ทิพย์อาภา” พร้อมคืนเวที ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

“ดาว ณัฐภัสสร” ฝ่าด่านหินคว้าบท “ทิพย์อาภา” พร้อมคืนเวที ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

 


ดาว ณัฐภัสสร ฝ่าด่านหินคว้าบท ทิพย์อาภา 

พร้อมคืนเวที ใน พิษสวาท เดอะมิวสิคัล


            ห่างหายจากงานละครเวทีไปกว่า 6 ปี   ล่าสุดสาว “ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร”  ก็มีโอกาสได้กลับมาขึ้นเวทีโชว์ความสามารถอีกครั้ง  ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  งานนี้เจ้าตัวถึงกับเผยว่า กว่าจะได้บทนี้มา ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย อยากรู้เป็นมายังไง ไปฟังเจ้าตัวเล่า

            “ต้องบอกว่า ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาแสดงละครเวทีอีกครั้ง   คิดถึงเวที  คิดถึงบรรยากาศของคนดูที่นั่งกันอยู่เต็มโรงละครมากๆ ค่ะ    ดาวเล่นละครเวทีเรื่องสุดท้ายคือ “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล”  ตั้งแต่       ปี 59  เรียกว่าค่อนข้างห่างเวทีไปนานมากพอสมควรเลยค่ะ  ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้รับโอกาส และได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”   ซึ่งเป็นบทประพันธ์ที่ดาวติดตามชมและชื่นชอบมาตั้งแต่ตอนทำเป็นละครโทรทัศน์แล้วค่ะ  พอทีมงานติดต่อให้มาออดิชั่น   ดาวก็รีบทำการบ้านอย่างหนักเลยค่ะ  หาข้อมูลตัวละคร , ซ้อมร้องมาอย่างดี  ทีมงานก็นัดมาออดิชั่นอยู่หลายรอบเลย   ยิ่งทำให้เราลุ้นหนักมากๆ ว่าจะได้มั้ย?  เพราะดาวอยากเล่นเรื่องนี้มากๆ  พอรู้ว่าสุดท้ายเราได้รับเลือก ก็รู้สึกดีใจมากๆ ตื่นเต้นมากค่ะ  โดยดาวรับบทเป็น  “ทิพย์อาภา”  เป็นคนรักของ “อัคนี”  ที่รับบทโดย พี่ตู่-ภพธร ค่ะ  โดยความท้าทายของบทนี้  ดาวมองว่าเป็นเรื่องที่เราต้องเข้าใจถึงคำว่า “รักแท้” ให้ได้ก่อนค่ะ   เพราะทิพย์อาภา เป็นคนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก  แม้ตัวเองจะต้องเสียสละหรือเจ็บช้ำอยู่ลึกๆ ก็ตาม    เป็นตัวละครที่เป็นตัวแทนของความรักที่บริสุทธิ์  ซึ่งในเรื่องก็จะมีเพลงโซโล่ที่ดาวต้องถ่ายทอดความเสียใจเรื่องความรักออกมา ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าเพลงเพราะมากๆ  ตอนดาวได้อ่านเนื้อและฟังไกด์ครั้งแรกก็รู้สึกอินขึ้นมาเลยค่ะ   อยากให้แฟนๆมาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆนะคะ  รับรองว่าคุ้มค่าการรอคอยแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากเรื่องราวความรักสุดยิ่งใหญ่ที่น่าประทับใจแล้ว   เรื่องของฉาก แสง สี เสียง ที่จัดเต็มสมราคา “เมืองไทยรัชดาลัย”       ก็จะยิ่งทำให้ผู้ชมได้รับความสุข  ความตราตรึงใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ”



ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอลังการสุดประทับใจ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม นี้  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขาโทร. 02-2623456

สามารถติดตามข่าวสาร  และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here