หวานเจี๊ยบ“ไมค์-ภัทรเดช” ควง “ปุ๊กลุก” ชวนฟินกินสุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

หวานเจี๊ยบ“ไมค์-ภัทรเดช” ควง “ปุ๊กลุก” ชวนฟินกินสุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์

 


  หวานเจี๊ยบไมค์-ภัทรเดชควง ปุ๊กลุกชวนฟินกินสุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์        

 

            เพิ่งผ่านงานวันเกิดสุดหวานมาไม่นาน สำหรับหนุ่มหล่อ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่ล่าสุดควงคู่สาวคนสนิท ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์  สาขาใหม่ในลำดับที่ 18 สาขา ณ ศูนย์การค้า ICS ชั้น 4 .เจริญนคร เมื่อวันก่อน    พร้อมเพื่อนดารา อาทิ แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล, ปาแปง - พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ ร่วมงานคับคั่ง



           “ไมค์ เปิดใจว่า ปกติเราทำงานหนัก ถ่ายละครหกวัน พอมีวันว่างวันหนึ่งเราอยากจะกินของที่อร่อยที่สุด ซึ่งกับร้าน ยูแอนด์ไอ ผมก็แอบมีหุ้นอยู่นิดนึงครับ ใน วันที่เราตัดสินใจมาร่วมหุ้น    ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะโตมาก แต่เราเห็นจากพื้นฐานธุรกิจคือดีมาก แล้วพี่แพม (คุณยุพิน ชัยวิกรัย ผู้ก่อตั้ง ยูแอนด์ไอ เขาเต็มที่ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกเนื้อที่ดีที่สุด น้ำซุป และอีกมากมาย   เราเห็นความตั้งใจของเจ้าของเขา แล้วคิดว่ามันจะโตแน่นอน ผมหุ้นมาสองปี นี่ขยายไปยี่สิบสาขาแล้ว เร็วกว่าที่เราคิดอีกนะส่วน ปุ๊กลุก กล่าวว่า ส่วนตัวปุ๊กลุก ก็มีโอกาสทานยูแอนด์ไอเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ คือมาทานตลอด จนมารู้จักกับเจ้าของ ยิ่งรับรู้ว่าเขาพิถีพิถันกับทุกขั้นตอน เลยยิ่งชอบเข้าไปอีก ก็ทานบ่อยมากไปอีก  จนเขาก็ต้องให้เราถือหุ้นแล้วแหล่ะ (หัวเราะ) วันนี้เปิดสาขาใหม่ก็มาช่วยพี่เขาเต็มที่ค่ะ ยังไงก็ขอฝากคนที่่ยังไม่เคยรับประทานยูแอนด์ไอ อยากให้ทุกคนเปิดใจลองดูนะคะ”       

   





สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่  Facebook / Instagram : youandisuki,   LINE ID : @youandisuki 

#ให้ทุกคำคือรางวัลของชีวิต #YOUandI #PremiumSukiBuffet #buffet #wagyu #Sukiyaki #Premium #premiumbeef #บุฟเฟต์ #พรีเมียม #กินได้ไม่อั้น #เนื้อ #วากิว #เนื้อวากิว #เนื้อพรีเมียม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here