“บอม พงศกร” ควงคู่เดท “มุกดา” Exclusive VLOG ย้อนรอยละคร “เภตรานฤมิต” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566

“บอม พงศกร” ควงคู่เดท “มุกดา” Exclusive VLOG ย้อนรอยละคร “เภตรานฤมิต”

 


“บอม พงศกร” ควงคู่เดท “มุกดา”

Exclusive VLOG ย้อนรอยละคร “เภตรานฤมิต”

                 

                ในละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD  แฟน ๆ ได้อินฟินไปกับคุณหลวงราชมนตรี (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) และเขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) แล้ว ล่าสุดในรายการออนไลน์ Star Cam EP.46 ขอพา บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ หนีคุณหลวง (ใมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) นัดเดทกันมาทำ Exclusive VLOG 1 วันสุด HOT ! กับ 'บอม - มุกดา' พร้อมพาย้อนรอยละครเภตรานฤมิต  งานนี้ ทศบอมได้ฟินไปกับเขมิมุกบ้างแล้วจ้า

                VLOG นี้ไม่ธรรมดา ทั้งคู่ทั้งใส่ชุดไทยเที่ยววัดโพธิ์ พร้อมชมวิวพระปรางค์วัดอรุณฯ     ที่ใครดูแล้วอยากเที่ยวตามรอยสุด ๆ โดย บอม-พงศกร ขอเป็นตัวแทนเปิดใจถึงความสนุกในรายการออนไลน์นี้ และพูดถึงละคร เภตรานฤมิต ที่กำลังสร้างความสนุกให้กับผู้ชมว่า




“ต้องบอกว่า ละครฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลยครับ ผมดูทั้งแบบออนทีวี และดูในไลฟ์ตลอดได้เห็นคอมแมนต์ของแฟน ๆ ที่เข้ามา ดีใจครับที่แฟน ๆ ชอบละครเรื่องนี้ รวมถึงเชื่อในตัวละครของผม หม่อมทศ/ทศพล อย่างตอนที่เป็นพาร์ทปัจจุบัน ทศพลจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจพอสมควร คือเขารักเขมิอร และคิดว่าสิ่งที่เขาทำทุกอย่างก็เพื่อที่จะให้เขมิอรและตัวเขามีความสุข เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจุกจิก แต่ที่ทำไปก็เพราะรักนะครับเพียงแต่เขมิอรเขาไม่คิดอย่างนั้น ซึ่งแฟน ๆ ก็จะแซวเวลาตัวละครทศพลออกมาว่า ช่วยเอาทศพลไปเก็บหน่อย (หัวเราะ) ส่วนในพาร์ทอดีตที่เป็นหม่อมทศ ก็ได้รับคำชมว่า เป็นคนที่ดูอบอุ่นดูเป็นที่พึ่งพาได้ คือในอดีตจะได้รับคำชมว่าเป็นคนดี ดูนิ่ง ดูสุขุม ดูต่างจากหม่อมเทพ (พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล) พี่ชายแบบสุดขั้ว

                ผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้เรื่องการแสดงเพิ่มขึ้นเยอะมาก ๆ ครับ การที่เป็น 2 ตัวละครซึ่งต่างเวลากันก็มีทำการบ้านเพิ่มเยอะทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของภาษาที่เราไม่ถนัดปาก แต่โดยรวมผมต้องบอกว่าการทำงานเรื่องนี้สนุกมาก ๆ ครับ ทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนคือสนิทกันหมด จะมีคุยเล่นพูดเล่นกันสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงานตลอด

                ผมอยากฝากแฟน ๆ ชวนลุ้นตัวละครของหม่อมทศ และทศพลด้วยนะครับ โดยเฉพาะเรื่องความรักที่จะเกิดขึ้นระหว่างเขากับ แก้ว และช่อแก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ) ด้วยนะครับว่าทั้งคู่จะมาลงเอยกันได้อย่างไร ทั้ง ๆ ที่ตีกันแทบจะทุกครั้งที่เจอหน้ากัน และตอนนี้นอกจากสนุกกับละครเภตรานฤมิต ในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์แล้ว แฟน ๆ สามารถชมรายการออนไลน์สนุก ๆกับรายการ Star Cam ที่มี บอมกับมุกดาไป VLOG ด้วยกัน 1 วัน พาไปย้อนรอยละครที่ขอบอกว่าสนุกมากเลยวันที่ไปถ่ายทำได้ใส่ชุดไทยเที่ยววัดด้วย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องติดตามกันเลยครับ”


















                ติดตามชม Star Cam Exclusive EP.46  VLOG 1 วันสุด HOT ! กับ 'บอม - มุกดา' พร้อมพาย้อนรอยละครเภตรานฤมิต ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=A3jwADnykaE   และติดตามความสนุกของละคร  เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here