มิว-ศุภศิษฏ์ อึ้ง!ถูกหาว่ากินเด็กในวง แม้ก-กรธัสส์ ประกาศลั่นเป็นแฟน "มายด์ ลภัสลัล" ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566

มิว-ศุภศิษฏ์ อึ้ง!ถูกหาว่ากินเด็กในวง แม้ก-กรธัสส์ ประกาศลั่นเป็นแฟน "มายด์ ลภัสลัล" ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!

 


มิว-ศุภศิษฏ์ อึ้ง!ถูกหาว่ากินเด็กในวง

แม้ก-กรธัสส์  ประกาศลั่นเป็นแฟน "มายด์ ลภัสลัล"

ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!”

     เป็นปลื้ม!! หายเหนื่อยกันไปถ้วนหน้า เมื่อ ออริจินัลซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ”  จากความร่วมมือระหว่าง Viu Thailand ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over The Top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค จากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)  กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา  สามารถคว้า 2 รางวัลพิฆเนศวร สาขา รางวัลซีรีส์คอเมดี้ยอดเยี่ยม และหนุ่ม แม้ก กรธัสส์ เจ้าของบท จิมมี่ ได้รับรางวัล สาขา นักแสดงซีรีส์ดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วย  ซึ่งหลายกระแสก็บอกว่าเหมาะสมสุดๆเพราะดูแล้วสนุก ฮากลิ้งทุกตอน และแน่นอนว่าความสนุกยังคงจัดมาแบบให้จุกๆ

     ในตอนนี้ว่ากันต่อถึง จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) ร็อกเกอร์คนดังที่เดินหน้าจีบ บี (มายด์ ลภัสลัล) อย่างหนัก  จนบีต้องแกล้งทำเป็นปวดท้อง จิมมี่ตกใจรีบหามกลับบ้าน ทำเอา ป๊อป ปุริม (มิว ศุภศิษฎ์) เป็นห่วง แต่ในตอนหลังก็รู้ว่าบีแกล้งซะงั้น  หลังจากนั้น ป๊อป กับบี ก็มีโอกาสปรับความเข้าใจพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งบีดีใจที่ป๊อปเป็นห่วงก็เลยผวาเข้ากอดป๊อปโดยไม่รู้ว่าโดนแอบถ่ายรูป  และจู๋ๆก็มีภาพหลุดของทั้งคู่ออกมา ทำเอาเกิดข่าวลือว่ากับวง AGA1N ว่า ป๊อป กินเด็กในวงตัวเอง!! ทำเอาคุณกร (เขตต์ ฐานทัพ) นายทุนของบริษัทต้องเข้ามาจัดการปัญหา ส่วน จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) ลูกชายคุณกรได้โอกาสเสนอตัวออกหน้าว่าเป็นแฟนบีตัวจริง เพื่อกลบข่าวฉาวซะงั้น!!

     แล้ววันนี้เราก็มีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน โดยฉากแรกเพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ สองผู้กำกับฯ ใช้ สตูดิโอเดอะเป๊ะ เลียบทางด่วนรามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำเซ็ทเป็นบ้านพักของวง AGA1N ซึ่งเป็นฉากที่ป๊อปและบี นั่งคุยกัน แล้วบีก็ดีใจผวากอดป๊อป ก่อนถ่ายผู้กำกับเพชร ก็ขอให้ซ้อมกันนิดนึง หลังจากนั้นก็ถ่ายทำจริงซึ่งทั้ง มิวและมายด์ ก็เล่นได้ถึงบทบาท ดูแล้วมีให้อมยิ้มกันแน่ ซึ่งในฉากนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำนานเอาการเพราะมีทั้งภาพมุมใกล้และไกล แถมยังต้องมีภาพรับหน้านักแสดงแต่ละค แม้ในตอนมีผู้ลึกลับแอบถ่าย แต่ก็แสดงได้ผ่านฉลุย!!



     มาถึงอีกฉากเป็นฉากที่เมื่อมีข่าวลือ ป๊อปกินเด็กในวงตัวเองออกไป คุณกร ก็เข้ามาจัดการปัญหา ส่วนจิมมี่ก็รีบเสนอตัวเป็นแฟน บี ในทันที สำหรับฉากนี้ใช้บ้านพุทธมณฑล สาย 2  เซ็ทเป็นบ้านพักวง AGA 1 N ซึ่งในฉากนี้มีผู้กำกับ เขตต์ ฐานทัพ ที่สวมบทคุณกร ป๊อป และ จิมมี่ เข้าฉาก พร้อมด้วยเหล่านักแสดงตัวประกอ5-6 คน มารับบทนักข่าว  ทำให้ก่อนถ่ายก็เลยต้องมีการซักซ้อมคิวและจังหวะกับกล้องกันหน่อย และพอเวลาถ่ายทำจริงก็เลยใช้เวลาไม่นาน เพราะเล่นได้ลื่นไหล คุณกร ทำท่าเข้มแต่ดูแล้วมีฮา ส่วนหนุ่มแม้ก ก็ยังเป็นจิมมี่ แอคติ้งสุดโอเวอร์ประกาศให้โลกรู้ว่าฉันเป็นแฟนบีจ้า... ทำเอาพอเสียงคัทดังขึ้น เบื้องหลังเสียงขำกลิ้งกันทั้งกอง  ด้านพระเอกของเราหนุ่มมิว ตอนถ่ายฉากนี้เล่นได้ดี จู่ๆก็โดนกลั่นแกล้งซะงั้น  เห็นทีต้องมาให้กำลังป๊อปกันอีกแล้ว 



















        ถ้าอยากรู้ว่าฉากนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันได้ใน Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว โดยชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566 และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก Viu Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here