การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ซ้อมหนัก นับถอยหลัง พร้อมเปิดม่านการแสดง 14 มิ.ย.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ซ้อมหนัก นับถอยหลัง พร้อมเปิดม่านการแสดง 14 มิ.ย.นี้

 


การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ซ้อมหนัก

นับถอยหลัง พร้อมเปิดม่านการแสดง 14 มิ.ย.นี้


            ใกล้ได้เวลาเปิดม่านการแสดงจริงเต็มทีแล้ว  สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย อย่าง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ซึ่งตอนนี้ทีมงานนักแสดง กำลังเทคิวทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างหนักหน่วงก่อนจะขึ้นเวทีเปิดม่านการแสดงจริงในวันที่ 14 มิถุนายน นี้   “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  



งานนี้ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ผู้กำกับการแสดง เลยเปิดห้องซ้อมชวนให้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมของเหล่านักแสดง ที่นำทีมโดย ตู่ ภพธร, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, ชิน ชินวุฒ, ชาย ชาตโยดม, ดาว ณัฐภัสสร และทนงศักดิ์ ศุภการ  ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ซ้อมรันทรูเต็มเรื่อง ระหว่างรอความพร้อมจากทุกฝ่าย   สาวแก้มก็ขอตัวไปซ้อมรำ  ในขณะที่ตู่แยกไปวอร์มเสียง วอร์มร่างกายอีกมุมหนึ่ง  จากนั้นเมื่อพี่บอย (ผู้กำกับการแสดง) มาถึง ทีมงานจึงเรียกทุกคนกลับมารวมตัวกัน  ซึ่งครั้งนี้พี่บอยได้บรีฟบอกให้นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกตามที่ได้อ่านบทร่วมกันไปก่อนหน้านี้ได้อย่างเต็มที่  เมื่อทุกอย่างพร้อม  การซ้อมรันทรูครั้งแรกของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้นทันที   งานนี้ขอบอกว่านอกจากการแสดงของเหล่านักแสดงนำที่ล้วนเข้าฝัก เข้าขาแล้ว  การเล่าเรื่อง รวมถึงเสียงดนตรีสุดระทึกที่สอดประสานเข้ามาอย่างถูกที่  ถูกจังหวะ  ยังทำเอาทีมงานที่เข้ามานั่งดูการซ้อมถึงกับแอบปาดน้ำตาไปตามๆ กัน   นอกจากนี้บทเพลงในเรื่องยังไพเราะสุดซึ้ง  จนคนดูอินไปกับเรื่องราวความรักของ “พระอรรค และ คุณอุบล” ซึ่งคู่พระนาง “ตู่-แก้ม” ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง  รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาย ชาตโยดม, ชิน ชินวุฒ, ดาว ณัฐภัสสร และทนงศักดิ์ ศุภการ  ที่ต่างทำหน้าที่ในบทของตัวเองได้ดีไม่แพ้กัน   หลังการซ้อมรันทรูเสร็จสิ้น พี่บอยก็เรียกนักแสดงทุกคนมาฟังคอมเมนต์ด้วยกันอีกครั้ง  พร้อมเก็บรายละเอียดการแสดงให้นักแสดงแต่ละคนอย่างละเอียดยิบในทุกจุด ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงสมทบ  เพื่อให้การแสดงออกมาลึกซึ้งกินใจ และเข้าถึงบทบาทมากขึ้น  งานนี้ขอบอกว่าแค่ได้ดูซ้อม ก็สนุกครบรส  จนอยากเร่งวันเวลาให้ถึงวันเปิดม่านการแสดงจริงแล้ว   











ทั้งหมดนี้เป็นเพียงน้ำจิ้มที่เอามาให้แฟนๆ ได้ลองชิมกันก่อนจะไปพบกับความอลังการตระการตาแบบสดๆ  ในละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่เตรียมเปิดม่านทำการแสดงตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  เปิดขายบัตร ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์     ทุกสาขาโทร. 02-2623456 สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here