“ฤทัยบดี” เปิดตัวว้าวประเดิมความฟิน “โดนัท-กานต์” โชว์จุ๊บแรกจุดประกายคู่จิ้น ตอนแรก จันทร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ฤทัยบดี” เปิดตัวว้าวประเดิมความฟิน “โดนัท-กานต์” โชว์จุ๊บแรกจุดประกายคู่จิ้น ตอนแรก จันทร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

 


“ฤทัยบดี” เปิดตัวว้าวประเดิมความฟิน

 “โดนัท-กานต์” โชว์จุ๊บแรกจุดประกายคู่จิ้น

 

ประเดิมอีพีแรกก็ทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ได้ฟินแล้วจ้า สำหรับละครพีเรียด โรแมนติกแอ็กชั่น เรื่อง ฤทัยบดี ของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เพราะพระนาง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ จะพาทุกคนไปพบกับความน่ารักสดใส ในฉากที่จะจุดประกายความจิ้น ให้คนดูฟินแบบไม่ทันตั้งตัว



              โดยฉากที่ว่านี้ เป็นตอนที่ บัวงึม (เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ ปากหวาน) เสกผีลม มาเล่นงาน ปานฤทัย (กานต์-ณัฐชา) เพราะไม่พอใจ ที่มีปานฤทัยเป็นคู่แข่งอีกคน นอกจาก บัวริน (ชยิสรา วัฒนะนาวิน) งานนี้ปานฤทัยจึงถูกผีลมผลัก ดันร่างขึ้นไปด้านบนจนอยู่สูง ขณะเดียวกัน คุณพระสิงห์คำ (โดนัท-ภัทรพลฒ์) เข้ามาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพอดี จึงรีบเข้าไปช่วยปานฤทัยด้วยการใช้คาถาดาบตัดสายลม ทำให้ผีลมสลายไป พร้อมกับร่างของปานฤทัยที่กำลังจะตกลงมาที่พื้น คุณพระสิงห์คำเห็นดังนั้นก็ไม่รอช้า รีบวิ่งเข้าไปรับร่างของปานฤทัย จนเกิดอุบัติเหตุรัก ทำให้ปากของทั้งคู่ประกบกัน โดยไม่ทันตั้งตัว ต่อหน้าต่อตาบัวงึม กับ บัวริน และบ่าวทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ทำเอาทั้งคู่ทำตัวไม่ถูก ต่างคนต่างก็หลบตากันด้วยความเขิน

ฉากนี้ขอบอกว่า กานต์ นางเอกของเรา ทุ่มเทสุด ๆ เพราะลงทุนขึ้นสลิงไปห้อยตัวอยู่เป็นนาที เพื่อให้ได้ฉากที่สวยงาม สมจริงที่สุด แถมวันที่ถ่ายทำบรรยากาศก็เป็นใจ เพราะเกิดลมพัดแรงมาก ๆ โดยที่แดดก็ออกและฝนก็ไม่มีท่าทีว่าจะตก ส่วนโดนัทพระเอกสุดหล่อประจำกอง ก็แสดงได้เท่สุด ๆ กับการเข้ามาช่วยนางเอก แต่ที่ทั้งคู่ทำเอาทุกคนในกองถ่ายเขินกันยกใหญ่ คงไม่พ้นฉากจูบแรกของตัวละคร ที่ทั้งคู่ส่งอินเนอร์ฉากนี้ได้ชวนน่ารัก ชวนฟินสุด ๆ








ติดตามชมความฟินฉากนี้ได้ในละคร “ฤทัยบดี” ตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here