“โน้ต วัชรบูล” เผย ‘ผมเป็นคนดี’ ลุ้นปมเรื่องสุดพีคใน “กล้า ผาเหล็ก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“โน้ต วัชรบูล” เผย ‘ผมเป็นคนดี’ ลุ้นปมเรื่องสุดพีคใน “กล้า ผาเหล็ก”

 


“โน้ต วัชรบูล” เผย ผมเป็นคนดี
ลุ้นปมเรื่องสุดพีคใน “กล้า ผาเหล็ก”

               

                เรียกว่าบทบาทไหนก็เอาอยู่  เพราะรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ ไม่เคยทำให้แฟนละครช่อง 7HD ผิดหวังเลยจริง ๆ    ซึ่งครั้งนี้กลับมาสร้างตำนานวาดฝีมือสุดเจ๋งในละครแอ็กชั่นเรตติ้งแรงเรื่อง  กล้า ผาเหล็ก กับบทบาท เสือผาน/จอม  โดย โน้ต วัชรบูล เผยถึงบทบาทที่อยากให้หลายคนติดตามว่า



            “เอาจริง ๆ ในเรื่อง กล้า ผาเหล็ก บทที่ผมได้รับเป็นคนดีร้อยเปอร์เซนต์จริง ๆ  ฟังแล้วอาจจะไม่เชื่อ แต่ถ้าดูกันดี ๆ ผานจะเป็นคนที่ติดในความแค้นไม่ปล่อยวางเขาเลยไม่สามารถขยับไปไหนได้   มันก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลกด้วยแหละ ที่เรื่องร้าย ๆ มักเกิดขึ้นทำร้ายจิตใจเขาตลอด  ผมยังรู้สึกเลยว่าชีวิตและโชคชะตาของตัวละครตัวนี้มันน่าสงสารจริง ๆ  เป็นละครที่ผมนั่งดูแล้วผมว่าเป็นละครที่ดูง่าย ดูสนุก เห็นคนพูดถึงกันเยอะก็ดีใจที่ผลงานเราเข้าตาแฟน ๆ มันครบรสอะ บู๊ล้างแค้น รักหวาน มีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟัง    มีเหตุการณ์สนุก ๆ  ให้ดูเรื่อย ๆ  ถามว่าชอบการเล่นละครแบบตัวร้ายมั้ยจริง ๆ ก็ไม่ได้อยากร้ายตลอด  แม้แต่เรื่องนี้ผมกล้าพูดว่าผมเป็นคนดี  แล้วในความเป็นคนดีมันเล่นยากกว่าเล่นร้ายนะ เพราะในความเป็นคนดีเป็นมนุษย์ปกติมันเล่นยากมาก ต้องใช้อารมณ์เยอะแสดงออกเรื่องความรัก โกรธ ร้องไห้ กดดัน  แล้วเรื่องนี้ตัวละครมันมีมิติที่เยอะมาก  มันให้เราได้ทำอะไรมากมายจริง ๆ เป็นละครที่ผมชอบเลยครับ  เพราะการที่ได้ทำอะไรหลายอย่างมันสนุก ก็อยากฝากให้ทุกคนมาติดตามความสนุกในละคร กล้า ผาเหล็ก ไปด้วยกันด้วยนะครับ  รับรองว่า
ปมที่จะเปิดกับเสือผานจะเป็นปมที่ทุกคนขาดไม่ถึงเลย”





มาเป็นกำลังใจให้กับ เสือผาน ในละคร “กล้า ผาเหล็ก” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here