ซึ้งน้ำตาไหล “เบิ้ล” ก้มกราบ “ลิฟท์ – จอย” ด้วยรักและเคารพ โชว์กึ๋นแต่งเพลงสดเพื่อพ่อ ใน “เพลงรัก รอยแค้น” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ซึ้งน้ำตาไหล “เบิ้ล” ก้มกราบ “ลิฟท์ – จอย” ด้วยรักและเคารพ โชว์กึ๋นแต่งเพลงสดเพื่อพ่อ ใน “เพลงรัก รอยแค้น”

 


ซึ้งน้ำตาไหล เบิ้ล ก้มกราบ ลิฟท์ จอยด้วยรักและเคารพ

โชว์กึ๋นแต่งเพลงสดเพื่อพ่อ ใน “เพลงรัก รอยแค้น”

กลับมาเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในอีพี 29 ขอบอกเลยแฟนละคร ต้องเตรียมผ้ามาเช็ดน้ำตาให้ดี ๆ เพราะว่าน้ำตาท่วมจอหนักมาก เพราะเป็นฉากที่พระเอก เบิ้ล ปทุมราช  ต้องแสดงความรักต่อหน้า ลิฟท์ สุพจน์ และ จอย ศิริลักษณ์ ในงานคอนเสิร์ตของตัวเอง หลังจากที่เบิ้ล มีโอกาสได้ขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้ง และที่ซึ้งไปกว่านั้น เบิ้ล ยังโชว์กึ๋นแต่งเพลงร้องสด ๆ ในฉาก เพื่อแสดงออกถึงความรัก เทิดทูน ขอบคุณพระคุณพ่อและแม่ และยังเป็นการให้กำลังใจพ่อที่ป่วยไร้เรี่ยวแรง อีกด้วย จะซึ้งน้ำตาไหลแค่ไหนมาชมภาพเบื้องหลังฉากนี้ไปพร้อมกัน




เป็นฉากที่ ปกรณ์ (เบิ้ล) กำลังจะขึ้นร้องเพลงในเวทีใหญ่ครั้งสำคัญ พิกุล (จอย) ที่พา ปลิว (ลิฟท์) นั่งรถเข็นมาพร้อมแขนขาที่อ่อนแอ เพื่อแสดงความยินดีกับความสำเร็จของลูก จนปกรณ์ ส่งความรู้สึกผ่านเสียงเพลง เอื้อนแบบสด ๆ เพื่อพ่อบรรยายความรักที่มีต่อผู้มีพระคุณ ให้ผู้คนที่มาชมการแสดง ทั้งยังโผล่กราบที่เท้าปลิว และโอบกอดกันอย่างสุดซึ้ง จนเกิดเป็นภาพรอยยิ้มที่สร้างความประทับใจ ต่อหน้ามวลชนต่างรอชมการร้องเพลงของปกรณ์









เบื้องหลังฉากดรามานี้ บอกได้คำเดียวว่าเหมือนน้ำตาสั่งได้ เพราะหนุ่มเบิ้ล ที่ดูอินกับฉากนี้เป็นพิเศษ ขอบอกเลยว่าซีนไหนที่ต้องใช้น้ำตาหนัก ๆ หนุ่มเบิ้ลสามารถแสดงออกมาได้ดีไม่แพ้กับช่วงที่ต้องร้องเพลงเลยทีเดียว มีการทำอารมณ์ความเศร้าเอาไว้ตลอดเวลา คุมคาแรคเตอร์ให้ดูนิ่งไม่ร่าเริงเหมือนที่ผ่านมา เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง จอย และ ลิฟท์ ที่เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี แสดงออกผ่านทางสายตาจนอินสุดๆ แต่ไฮไลท์ของฉากนี้ คือเบิ้ล ต้องแต่งเพลงสด ๆ เพื่อสื่อสารอารมณ์ผ่านเสียงเพลง งานนี้เบิ้ล ร้องเพลงออกมาจากหัวใจที่อินในตัวละครปกรณ์ น้ำตาเอ่อนองตั้งแต่ตอนซ้อม ยิ่งได้จอย และ ลิฟท์ ส่งอารมณ์ ยิ่งทำให้เบิ้ลน้ำตาไหลพราก  พร้อมปล่อยอินเนอร์หมดหน้าตักพอสั่งคัทแล้วน้ำตาก็ยังไหลไม่ยอมหยุดซึ่งเบิ้ลเอิงบอกว่า เป็นอีกซีนที่ประทับจนอยากให้แฟนละครรอดูเลยทีเดียว สามารถรับชมฉากนี้ได้ ในละคร เพลงรัก รอยแค้น วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here