“พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กระแสแรงฉุดไม่อยู่ “บอย-ถกลเกียรติ” ประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้ เท่านั้น!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กระแสแรงฉุดไม่อยู่ “บอย-ถกลเกียรติ” ประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้ เท่านั้น!!

 



พิษสวาท  เดอะมิวสิคัลกระแสแรงฉุดไม่อยู่

บอย-ถกลเกียรติประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้ เท่านั้น!!

 

            นับว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และสมศักดิ์ศรีละครเวทีฟอร์มยักษ์จาก “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”จริงๆ  สำหรับละครเวทีเรื่อง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชม   จนล่าสุด คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และ ผู้กำกับการแสดง  ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีก  รายละเอียดจะเป็นยังไง? ไปฟังคุณบอยเล่ากันเลย



            “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกๆท่าน  ที่ซื้อบัตรมาชมละครเวที “พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล”   กันนะครับ  ขอบคุณทุกการบอกต่อ ไม่ว่าจะเป็นปากต่อปาก หรือการแชร์โซเชียลมีเดียต่างๆ จากทุกคน     ทำให้ละครเวทีเรื่องนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี    ซึ่งนอกเหนือจากคำชื่นชมที่มีต่อนักแสดง, บทเพลง  หรืองานโปรดักชั่นแล้ว  อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมและทีมงานรู้สึกยินดีมากๆ  ก็การที่ผู้ชมรับรู้ถึงแมสเซสที่เราต้องการจะสื่อสารออกไป   คือเรื่องราวของความรักที่มีความเสียสละ บวกกับการนำเสนอศิลปะแขนงต่างๆ ที่ร่วมสมัยใส่ลงไป จนถูกจริตของผู้ชมและเกิดกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม  ทำให้ผมและทีมงานตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ออกไปจนถึงวันที่ 23 ก.ค.นี้  ย้ำว่าแค่วันที่ 23 ก.ค.นี้เท่านั้น!! นะครับ  ซึ่งใครที่ยังลังเลขอบอกว่าต้องรีบหน่อยนะครับ   จองก่อนก็มีสิทธิ์เลือกที่นั่งดีๆ ที่เราถูกใจก่อนครับ  สุดท้ายก็อยากขอเชิญชวนคอละครเวที  รวมถึงใครที่ยังไม่เคยชมละครเวทีมาก่อน  ให้รีบหาโอกาสมาชม “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กันนะครับ  แล้วคุณจะได้สัมผัสกับความสนุกที่ครบทุกอรรถรสการแสดง  รวมถึงความตื่นเต้น ตระการตา ที่รับรองว่า ยิ่งใหญ่ คุ้มค่า สมกับการรอคอยแน่นอนครับ”  



ละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง    โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น!!  สนใจจองบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร. 02-2623456   

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here