“TAEHA (แทฮา) MOMOLAND” บินลัดฟ้ามาเมืองไทย ร่วมเปิดตัว Piki Thai จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“TAEHA (แทฮา) MOMOLAND” บินลัดฟ้ามาเมืองไทย ร่วมเปิดตัว Piki Thai จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลง

 




   TAEHA (แทฮา) MOMOLAND” บินลัดฟ้ามาเมืองไทย                                    ร่วมเปิดตัว  Piki Thai จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลง


หลายคน ตั้งคำถามว่า Piki คืออะไร ทำไมเป็นผู้ที่พูดถึงของกลุ่มวัยรุ่น และกำลังกลายเป็นกระแสฮิตที่สุดในตอนนี้ Piki Thai  ต้องบอกว่างานนี้ Piki Thai (CEO Park Joo-hyun) ได้รับความร่วมมือจาก คุณกัน จอมพลัง (กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์) และ เบ๊น อาปาเช่  (อัครเดช โยธาจันทร์ )  Piki  แพลตฟอร์มที่ให้คุณสามารถอัปโหลดรูปภาพ และสะสมคะแนน ACORN เพื่อใช้งานภายในแอปพลิเคชั่น บริการเป็นศูนย์กลางที่ตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภค แพลตฟอร์มที่เป็นศูนย์กลางของการสื่อสาร แหล่งรวบรวมทุกความบันเทิง การรับรู้ข่าวสาร การช็อปปิ้ง การถ่ายรูป และยังเป็นพื้นที่ให้กับน้องๆได้แสดงความสามารถ




 

ล่าสุด Piki Thai ประกาศจัดงานเปิดตัวแนวคิดใหม่ของ Web 3.0 Piki Thai platform จะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 กรกฎาคมนี้ ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Steet รัชดา กรุงเทพฯ   โดยวันที่ 3 ซึ่งเป็นวันแรกจะเป็นงานเปิดตัว Piki Thai เริ่มด้วยการนำเสนอเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม ตามด้วยงานแฟนมีตติ้งของ กัน จอมพลัง (กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์)  ซึ่งเป็นบุคคลในหน้าข่าวที่เป็นที่นิยมและเรียกร้องในเรื่องของความไม่ได้รับความเป็นธรรม และที่เห็นได้ชัดเจนเรื่องของเด็กที่ถูกกระทำต่างๆ จนตอนนี้เรียกว่าเป็นที่รักของเยาวชนมากมายกันเลยทีเดียว    และ เบ๊น อาปาเช่  (อัครเดช โยธาจันทร์ )  เจ้าของลุคกวน ๆ   คนแรก ๆ ที่กรุยทางในวงการอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อพิสูจน์ว่าวัยเก๋าก็เป็นคนดังที่ทรงอิทธิพลในโซเชียลมีเดียได้ เรียกเสียงหัวเราะ ความสุขให้กับทุกเพศทุกวัย    สำหรับวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ TAEHA (แทฮา) ศิลปิน momoland เป็นคณะกรรมการตัดสินผู้ชนะการประกวด มีสิทธิ์บินไปเรียนฟรีที่เกาหลี และได้เข้าร่วมในการแสดงในงานของเกาหลี ปิดท้ายด้วย วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ชมคอนเสิร์ตร้องเพลงของแทฮา momoland fan meet งานนี้ได้ความร่วมมือจากคุณกัน จอมพลัง,คุณเบ๊น อาปาเช่ และเจ้าแม่ไอดอล กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ เวที Idol Exchange















               ที่สุดของงานนี้ห้ามพลาดเพราะได้รับเกียรติจากหนึ่งในศิลปินแทฮา MOMOLAND ที่บินตรงจากเกาหลีมาร่วมงานนี้ด้วยตนเอง  ใครที่เป็นผู้โชคดีที่ทางศิลปิน แทฮา MOMOLAND เป็นผู้คัดเลือกได้อันดับที่ 1  คุณจะได้บินฟรีไปประเทศเกาหลี และภายในงานมีของแจกมากมายให้ลุ้นรับตลอดทั้งงาน


               

วัยรุ่น วันทีน ห้ามพลาดงาน “Welcome Piki Thai” จัดขึ้นวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2566  เวลา 16.00 น.  ห้าง The Street hall รัชดา ชั้น 5

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here