วันแรกของจักรวาล! ผู้เข้าประกวด MUT2023 ประชันลุคแรกท้าฝน ไม่สนด้อมใคร! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

วันแรกของจักรวาล! ผู้เข้าประกวด MUT2023 ประชันลุคแรกท้าฝน ไม่สนด้อมใคร!

 


วันแรกของจักรวาล! ผู้เข้าประกวด MUT2023 ประชันลุคแรกท้าฝน ไม่สนด้อมใคร!

 

     เริ่มแล้ว! First Gate to Universeวันแรกของจักรวาล Miss Universe Thailand 2023 ในคอนเซ็ปท์ The Unlimited “จักรวาลไร้ขีดจำกัดแม้ฝนจะชุ่มฉ่ำรับวันแรกก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะ

สาวงามประจำจังหวัด ตบเท้ารายงานตัวเป็นผู้เข้าประกวด MUT2023 ทั้งหมด 51 คน (จากทั้งหมด 53คน) ณ Phra Nakhon Bangkok World 1 , Siam Amazing Park (สวนสยาม)




      ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารสยามอเมซิ่งปาร์ค "คุณนพกาญจน์  เหลืองอมรเลิศ "

รองผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและขายกลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้กล่าวต้อนรับและแนะนำสถานที่หลักในการทำกิจกรรมพร้อมอวยพรให้การประกวดในปีนี้ราบรื่นไปจนวัน Final

     ทางด้านตัวแม่ประจำด้อม MUT แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็แนะนำทุกกลยุทธในการคว้าคะแนนจากการทำกิจกรรม และทริคการใช้ทั้งความสวยและความฉลาดอย่างไรให้ชนะใจกรรมการ  




















     และเป็นธรรมเนียมของทุกปีกับการถ่ายรูป Portrait ที่ปีนี้มาแบบสับแบบใหม่กับหน้าปกแม็กกาซีน “Miss Universe Thailand The Unlimited” ประชัน Look Of The Day เสื้อผ้าหน้าผม มาพร้อมกระเป๋า "Crown Box" คู่ใจที่หญิงไทยใฝ่ฝัน ซึ่งภายในบรรจุ “God Daimond” มงกุฎและสายสะพาย ซึ่งมีเพียงสาวงาม MUT ประจำจังหวัดเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง ก่อนที่ผู้เข้าประกวดจะงัดทุกวิชามูเตลูมาใช้ในการจับหมายเลขนำโชคให้เป็นเลขประจำตัว








      ติดตามการประกวด Miss Universe Thailand 2023 The Unlimited ได้ทาง FB Miss Universe Thailand แล้วมาลุ้นกันว่าสาวงามคนไหนที่จะคว้ามงกุฎไปครอง! 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here