“โอ๊ต” สารภาพเขิน “แจมมี่” ไม่กล้าสู้สายตา ชื่นใจแค่เริ่มต้นแฟนละครชอบเคมีคู่ใน “ดวงใจเจ้าป่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

“โอ๊ต” สารภาพเขิน “แจมมี่” ไม่กล้าสู้สายตา ชื่นใจแค่เริ่มต้นแฟนละครชอบเคมีคู่ใน “ดวงใจเจ้าป่า”

 


โอ๊ต” สารภาพเขิน “แจมมี่” ไม่กล้าสู้สายตา

ชื่นใจแค่เริ่มต้นแฟนละครชอบเคมีคู่ใน “ดวงใจเจ้าป่า”

 

“โอ๊ต-ชาคริต” เปิดใจ เล่น “ดวงใจเจ้าป่า” คาแรกเตอร์ฉีกแนวกว่าทุกเรื่อง เผยคู่ “แจมมี่-ปาณิชดา” ครั้งแรกสุดเขิน ชมความสวย ทำเกร็งจนไม่กล้าสบตา พร้อมชวนลุ้นความสนุกของละคร และฉากกุ๊กกิ๊ก ที่แฟน ๆ ช่อง 7HD ต้องถูกใจ

 

ประเดิมอีพีแรก ก็ตกคอละครเข้าด้อมเพียบ สำหรับ ดวงใจเจ้าป่า  ละครโรแมนติกแอ็กชั่นเรื่องใหม่ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่นอกจากลุคนักแสดงดูแปลกตาแล้ว เนื้อเรื่องก็สนุก ชวนให้ติดตาม ออกอากาศตอนแรกเลยได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครอย่างอบอุ่น ต่างชื่นชมละคร และเคมีคู่พระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ กับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ที่ลงตัว ชวนฟินสุด ๆ  โดยพระเอกอย่าง โอ๊ต-ชาคริต มาเปิดใจให้ฟังว่า ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบ พร้อมเผยว่า ร่วมงานกับแจมมี่ครั้งแรกสุดเขิน  



 โอ๊ตได้อ่านคอมเมนต์ตามโซเชียล เห็นแฟน ๆ บอกว่า เรื่องนี้ดูแปลกดี น่าดูนะ เห็นแล้วก็รู้สึกชื่นใจครับ ดีใจที่ชอบกันนะครับ ขอบคุณแฟน ๆ มากที่ติดตามกัน สำหรับเรื่องนี้ โอ๊ตรับบทเป็น สิงโต เป็นชาวป่า คาแรกเตอร์จะเป็นคนตรง ๆ เป็นคนคิดดี ทำดี คิดบวกอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นคนดีมาก ชอบปิดทองหลังพระ คอยแอบช่วยเหลือนางเอกตลอด แต่บทนี้มีความแตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ที่เคยเล่นมาพอสมควร ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ต้องใส่วิกผมยาว ทรงเดดร็อก แต่งตัวเป็นชาวป่า ซึ่งคาแรกเตอร์มันฉีกจากที่โอ๊ตเคยเล่นมาเยอะเลย แต่พอได้ใส่ชุดเป็นชาวป่า ถือธนู ถือดาบ ขี่ช้าง มันทำให้รู้สึกอินว่า  เราอยู่ในป่า เป็นคนป่าจริง ๆ นะ ด้วยโลเคชันด้วยที่ส่วนมากจะถ่ายทำเป็นป่า เป็นหมู่บ้านในป่า โอ๊ตว่าเรื่องนี้ มูทแอนด์โทน มันดีมาก อยากให้ทุกคนติดตามดูจริง ๆ ครับ

แล้วเรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับพี่แจมมี่เป็นครั้งแรกด้วย อยากจะบอกว่ามีฉากจิ้น ฉากกุ๊กกิ๊กเยอะมาก และรู้สึกว่ามีเยอะที่สุด ตั้งแต่โอ๊ตเล่นละครมาเลย ถ้าถามว่าเขินไหม แรก ๆ โอ๊ตเขินนะ เพราะว่าพี่แจมเขาสวยอ่ะ พอเรามองหน้าเขาแล้วเราก็ไม่กล้าสู้สายตา เพราะว่าเขาเป็นคนสวยเลย แต่หลัง ๆ พอเริ่มสนิทกัน พี่แจมก็คงรับรู้ได้ว่าเราเขินเขามาก เขาก็เลยพยายามมาชวนคุย มาแกล้งบ้าง ทำให้โอ๊ตรีแล็กซ์ หลัง ๆ พอถ่ายละครด้วยกันไปเรื่อย ๆ ก็โอเคขึ้นครับ เวลามีซีนกุ๊กกิ๊ก มันก็คล่องมากขึ้น ก็อยากให้ติดตามกันครับ แรก ๆ พระนางอาจจะมีตีกัน ลิ้นกับฟัน ขัดกันตลอด แต่สุดท้ายจะมาหลงรักกันได้อย่างไร อยากให้ติดตาม  โอ๊ตว่ามันเป็นโมเมนต์ที่น่ารักของพระนาง ที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มได้เรื่อย ๆ เลยนะครับ







ติดตามชมละคร  “ดวงใจเจ้าป่า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here