“สหมงคลฟิล์มฯ” ซาบซึ้งหัวใจกว่า 4,000 ฮีโร่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติทะลุเป้ากว่า 1,631,600 ซีซี” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“สหมงคลฟิล์มฯ” ซาบซึ้งหัวใจกว่า 4,000 ฮีโร่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติทะลุเป้ากว่า 1,631,600 ซีซี”


                ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามกับโครงการดีๆที่ทาง บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผนึกกำลังกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เชิญชวนทุกคนร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดมเลือดครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรม “ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติ 1 ล้านซีซี” เพื่อส่งต่อให้กับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมี คุณอวิกา  เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด, คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ  รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ.สหมงคลฟิล์มฯ นำทีมนักแสดง อนันดา เอเวอริงแฮม, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล, วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ และ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ จาก “ขุนพันธ์2” ภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยเดินสายไปยังโรงภาพยนตร์ 4 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29-30 ก.ค. และ 4-5 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา ทั้ง กรุงเทพฯ, สุพรรณบุรี, นครศรีธรรมราช และ นครราชสีมา เพื่อพบปะเชิญชวนพี่น้องให้มารวมพลังสร้างความดี พร้อมให้กำลังใจและมอบ เสื้อยืดขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO (Limited Edition) จัดทำขึ้นเป็นพิเศษให้กับบรรดาฮีโร่ที่บริจาคเลือดด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด   นอกจากนี้ยังได้มีการรับบริจาคที่ ศูนย์บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ในช่วงวันที่ 1-3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกล่าวได้ว่าตลอดระยะเวลาในการทำกิจกรรมดังกล่าว ล้วนได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวน 4,079 คน (ไม่รวมกับผู้ประสงค์จะบริจาคแต่ไม่ผ่านเกณฑ์ในการบริจาคอีกเป็นจำนวนมาก) ส่งผลให้มียอดจำนวนโลหิตที่ได้รับการบริจาคทะลุเป้าที่วางไว้ 1 ล้านซีซี   โดยมียอดบริจาคโลหิตรวมทั้งหมด   1,631,600 ซีซี  
                โดยเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำได้มีโอกาสเยือนจ.นครศรีธรรมราชบ้านเกิดท่านขุนพันธ์ และร่วมสักการะอนุสาวรีย์ขุนพันธรักษ์ราชเดช ณ หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชเพื่อความเป็นสิริมงคล  ก่อนเดินทางไปสักการะรูปปั้นท่านขุนพันธ์ ณ บ้านพันธรักษ์ราชเดช พร้อมชม ดาบแดง อาวุธประจำตัวที่เคยใช้จริงของท่านขุนพันธ์ในอดีตอีกด้วย
                หนึ่งความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในทุกๆฝ่ายที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างปราฎการณ์แห่งความเสียสละ ก่อให้เกิดความดีอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ร่วมกัน ที่ส่งผลประโยชน์ต่อชีวิตของเพื่อนมนุษย์ที่ทาง สหมงคลฟิล์มฯ และเหล่าพันธมิตรจะร่วมผลักดันให้เกิดขึ้นอีกต่อไป
เตรียมพบกับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 2” การดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม จะนำไปสู่สัญชาตญาณแห่งความเป็นเสือที่อาจจะต้องเหลือตัวที่แกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว 23 สิงหาคมนี้ พร้อมชมทุกโรงภาพยนตร์  



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here