เมย์-นุ่น-เอ๋ 3 สาวนักธุรกิจหญิงเก่ง คว้ารางวัลเพื่อสุขภาพและความงาม ประจำปี 2561 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมย์-นุ่น-เอ๋ 3 สาวนักธุรกิจหญิงเก่ง คว้ารางวัลเพื่อสุขภาพและความงาม ประจำปี 2561



                3 นักแสดงสาวที่ควบตำแหน่ง “นักธุรกิจด้านความงาม” ทั้ง เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ, นุ่น-พชรมนต์ อินทะปา และ เอ๋-ดวงพร แน่งน้อย เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อผลิตภัณฑ์และธุรกิจส่วนตัวด้านความงามของพวกเธอ ได้รับรางวัลเพื่อสุขภาพและความงาม ประจำปี 2561 ที่จัดโดย สภาสื่อมวลชนไทย (องค์กรเครือข่ายสื่อภาคประชาชน)  ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลและผลงานธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่น การพัฒนาการจัดการสู่งานธุรกิจและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามประจำปี 2561
โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจ และเป็นแนวทางบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์แก่บุคคลองค์กรทั่วไปในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วย  เพิ่มมูลค่าและคุณค่าทางธุรกิจสร้างเศรษฐกิจมั่งคั่งและมั่นคงเข้มแข็งต่อไป ให้สอดคล้องกับศักยภาพแท้จริง อันจะนำทางไปสู่โครงสร้างในเชิงยุทธศาสตร์ ที่เป็นสังคมแห่งความรู้และการพัฒนาในการเรียนรู้การบริหารจัดการมีการถ่ายทอดแบบแผนแบบอย่างที่ดี โดยเน้นประโยชน์ และความรับผิดชอบต่อธุรกิจและสังคม
ทั้งนี้ สาวเมย์ เจ้าของแบรนด์ IRISIA และ สาวนุ่น เจ้าของผลิตภัณฑ์ Pininterest  คว้ารางวัล Beauty  Awards2018 ส่วน ครูเอ๋ ครูสอนโยคะฟลาย ผู้บริหาร DNA Studios Yoga Fly และ Aerial hoop ที่แรกและที่เดียวในแปดริ้ว ฉะเชิงเทรา เข้ารับรางวัล ICON BRAND Thailand Awards 2018  จัดโดย ชมรมข่าวนักธุรกิจ Business News Assembly  ด้าน คุณพงษ์ทร ติสันเทียะ ผู้บริหาร  Adonique Clinic เข้ารับรางวัล Beauty Biz Awards2018
โดยมี พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ อดีตโฆษกกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ที่ผ่านมา











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here