“มิน” จุ๊บ“อ๋อม” ทวงคืนสัญญารัก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“มิน” จุ๊บ“อ๋อม” ทวงคืนสัญญารัก




                ทีมเจ้าฟ้าทิพฉายโปรดหยิบหมอนมาเตรียมฟินไว้ได้เลย เพราะละคร “นางทิพย์” โดยบริษัท “มีเดีย ซีน” วันนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนจ้า!!
                เรื่องราวของฉากนี้ เล่าถึงหลังจากที่ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี)ในร่างของ ปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) เอ่ยปากขอให้ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ยอมขายบ้านเจ้าพระยามหศักดิ์ให้คุณหญิงทรงศิริ ซึ่งเป็นคุณยายของปริตตา ทั้งคู่เดินทางมาที่บ้านพระยามหศักดิ์ จู่ ๆ  มีคานไม้ หล่นลงมาจากเพดาน ดร.ภาธร ช่วยเจ้าฟ้าทิพฉายให้พ้นจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อทั้งคู่สบตากัน เจ้าฟ้าทิพฉายพยายามจะทำให้ดร.ภาธร ระลึกถึงอดีตในชาติก่อน เธอโน้มตัวค่อย ๆ บรรจงจูบไปที่แก้มของดร.ภาธร เพียงเท่านั้นก็ทำให้เขาตกอยู่ในภวังค์ รวมถึงภาพอดีตของชาติก่อนนั้นก็แวบเข้ามาทันที
                ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านขุนพิทักษ์บริหาร อ.ผักไห่ จ.อยุธยา เช่นเคย ความอบอุ่นของเจ้าฟ้าทิพฉาย และดร.ภาธรในฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ต้องการถ่ายทำออกมาให้ละมุนที่สุด ดังนั้นจึงให้ทั้งมินและอ๋อมซักซ้อมอยู่หลายรอบ ทั้งในเรื่องของมุมที่จะใช้หลบ ตอนที่ไม้คานท่อนใหญ่ หล่นลงมาจากเพดาน รวมถึงฉากหวาน ที่จะต้องสบตาซึ้งกัน งานนี้ทั้งมินและอ๋อม นัดแนะกันล่วงหน้า ว่าจะแสดงอย่างไร ตัวอ๋อมเองแม้จะรับบทต้องตกอยู่ในภวังค์ ขณะพูดคุย เจ้าตัวก็เล่นได้เฉียบ ด้านมิน ซึ่งต้องแสดงแววตาของผู้หญิงที่กำลังพูดกับคนรักที่เฝ้ารอมานานหลายร้อยปี เธอถ่ายทอดออกมาทางสายตาได้อย่างดีเยี่ยม และเมื่อถึงคิวที่ทุกคนรอคอย มินโน้มตัวลงไปประทับรอยจูบที่แก้มอ๋อม บอกเลยว่าฉากนี้ ทีมของเจ้าฟ้าทิพฉายมีจิกกันหมอนแตกแน่นอน
ติดตามฉากโรแมนติก ที่จะทำให้หัวใจคุณสั่นไหวนี้ได้ ใน ละคร นางทิพย์วันจันทร์ที่  5 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here