พี่หน่อง อรุโณชา ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “ดวงใจในมนตรา” พร้อมการโคจรพบกันของคู่จิ้น “โตโน่ –ณิชา ให้แฟนๆ ได้ฟินอีกครั้ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พี่หน่อง อรุโณชา ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “ดวงใจในมนตรา” พร้อมการโคจรพบกันของคู่จิ้น “โตโน่ –ณิชา ให้แฟนๆ ได้ฟินอีกครั้ง




    ผู้จัดคนเก่ง พี่หน่อง อรุโณชา ถือกฤษ์งามยามดีบวงสรวงละครโรแมนติก-แฟนตาซี  ดวงใจในมนตรา เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งงานนี้ได้คู่จิ้นสุดน่ารักที่โคจรมาพบกันอีกครั้งของ โตโน่ ภาคิน และ ณิชา ณัฐนิชา ร่วมด้วยนักแสดง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,นิว ชัยพล,ปราง กัญญ์ณรัณ,ลิตา คาลิยา,ลีน่า ลลินา,นุ่น รมิดา,เบสท์ อนาวิล ฯลฯ
                เรื่องราวของ พชร นายหัวหนุ่มผู้หล่อเหลาแห่งเกาะมุกคำ อดีตนักรบแห่ง ตารวะปุรัม อาณาจักรโบราณเมื่อพันปีก่อน เขาถูก มทิรา อดีตคนรักสาปแช่งให้ต้องมีชีวิตอยู่ตราบชั่วนิรันดร์ ทำให้เขาไม่เคยเจ็บ ไม่เคยตายและต้องทุกข์ทนจากการเห็นคนที่รักจากไปตลอดพันกว่าปี พชรมีเป้าหมายคือเขาต้องได้ครอบครองเพชรน้ำเอก ดวงใจนักรบ ซึ่งแท้จริงแล้วเพชรนั้นคือหัวใจของเขา หากเขาได้มันกลับคืนมา   ก็เท่ากับว่าจะมีชีวิตอีกครั้งและตายได้
                แฟนๆสามารถติดตามชมเรื่องราวความสนุกของละครโรแมนติก แฟนตาซี ดวงใจในมนตรา และการโคจรกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ โตโน่-นิชา ได้ทางช่อง 3,ช่อง 33 เร็วๆนี้



















==================
โพสเมื่อ 2/11/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here