2 หนุ่มหล่อ “โก้ วศิน – เมฆ จุติ” รับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ เสิร์ฟช่วงเวลาดีๆที่ Goodtime 98.5 FM - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

2 หนุ่มหล่อ “โก้ วศิน – เมฆ จุติ” รับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ เสิร์ฟช่วงเวลาดีๆที่ Goodtime 98.5 FM



ช่วงพิเศษ ดีเจสเปเชียล ของสถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM  ประจำการให้ความสุขเช่นเคย  สัปดาห์นี้นักแสดงคนดังจากช่อง 7HD  ที่มารับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ  เป็นคิวของ 2 หนุ่มหล่อ เริ่มจากวันเสาร์นี้พบกับ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป  จากละครเรื่อง ไฟหิมะ และ รักนี้บุญรักษา คู่กับ “ดีเจแบงค์ ภูมน” ส่วนวันอาทิตย์พบกับ โก้ – วศิน อัศวนฤนาท พระเอกจากละคร “ขิงก็รา ข่าก็แรง”  จะมาจัดรายการกับดีเจประจำคลื่น “ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์”
ซึ่งงานนี้หนุ่มโก้ – วศิน ขอเป็นตัวแทนเปิดใจถึงการมาเป็นดีเจคนพิเศษว่า “สำหรับตัวผมเองพอจะมีประสบการณ์การจัดรายการวิทยุมาบ้าง  รวมถึงการอ่านสปอตต่างๆ  แต่ก็ไม่ถึงกับเชี่ยวชาญมาก  ซึ่งในส่วนของรายการวิทยุถ้าให้ผมเอามาเทียบกับการเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์ ผมว่ามันต่างกันตรงที่คนฟังอาจจะไม่ได้เห็นหน้าเรา และทุกอย่างที่เราพูดจะต้องทำทุกอย่างให้มันชัดเจนดูน่าสนใจ  ไม่อย่างนั้น ถ้าเกิดเดทแอร์คนฟังก็จะเปลี่ยนคลื่นไปได้  ยิ่งในส่วนของงานแสดงถ้าเทียบกับการจัดรายการยิ่งต่างกันมาก ๆ  แต่ที่คล้ายกันน่าจะเรื่องของเทคนิคการใช้เสียง ที่เราสามารถนำมาปรับใช้ได้ สำหรับการจัดรายการวิทยุในสไตล์ของผมจะเป็นแบบสบาย ๆ  นำเรื่องโน้นเรื่องนี้มาเล่า ส่วนเพลงผมเป็นคนฟังได้หมดทุกแนว  ทั้งไทยและสากล เพราะเราก็เล่นดนตรีด้วย ก็จะชอบฟังผลงานของคนอื่นและศึกษาไปด้วยพร้อมกัน ฝากติดตามโก้ด้วยนะครับในบทบาทของดีเจสเปเชียลทางกู้ดไทม์ 98.5 เอฟ.เอ็ม.วันอาทิตย์นี้นะครับ”
ติดตามให้กำลังใจดีเจหนุ่มหน้าใส  “โก้ – วศิน” กับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. นี้ และ ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. นี้ พบกับ “เมฆ จุติ” เว 21.00-23.00 น. รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here