“โบ๊ท-ธารา” หนุ่มดาวรุ่งมากความสามารถกับบทบาทที่ท้าทาย ในบท “ริว และ ทัตตะนาคา” หนุ่มสัมผัสที่6 ใน “เพลิงนาคา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“โบ๊ท-ธารา” หนุ่มดาวรุ่งมากความสามารถกับบทบาทที่ท้าทาย ในบท “ริว และ ทัตตะนาคา” หนุ่มสัมผัสที่6 ใน “เพลิงนาคา”



                ลงจอเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี “เพลิงนาคา” การข้ามภพข้ามชาติระหว่างพญานาคและมนุษย์ที่เกี่ยวพันกัน การสร้างกรรมและความแค้นเพื่อรอการสะสางชำระล้างแค้นในชาติปัจจุบัน ของผู้จัดฝีมือดีแห่งค่ายมายด์แอทเวิร์ค “ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” และผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ที่ได้คว้าหนุ่มในฝันของสาวๆ อย่าง “โบ๊ท-ธารา” รับบทเป็นริว ราเมศว์ และ ทัตตะนาคา” หนุ่มขี้เล่น ท่าทางทะเล้น ผู้มีสัมผัสพิเศษ มองเห็นสิ่งลี้ลับ มีอำนาจแห่งนาคา ในอดีตเขา คือ ทัตตะนาคา นาคองครักษ์แห่งกุมภนาคราช ที่กลับชาติมาเกิด เป็น ริว ในชาติปัจจุบัน เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้ในอดีตชาติ และยังมีนักแสดงมากฝืมืออีกมากมาย อาทิ อั้ม-อธิชาติ, หยาดทิพย์-ราชปาล, ล่าลา-ลาริสา, แคร์-ฉัตรทริกา, ไผ่-วิศรุต และ บุ๊ค-สิคพัชศ์ ที่มาดำเนินเรื่องราวให้สนุกและน่าติดตามยิ่งขึ้น
                เมื่อถามถึงบทบาทคาแรคเตอร์ที่ได้รับหนุ่มขี้เล่น “โบ๊ท-ธารา” เล่าให้ฟังว่า “ในเรื่องนี้ ในชาติปัจจุบัน รับบทเป็น ริว และอดีตชาติรับเป็นพญานาค ชื่อ ทัตตะนาคา ที่กลับชาติมาเกิด ตัวละครตัวนี้หลักๆ คือการกลับมาทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้ ว่าจะปกป้องลูกหลานของท่านกุมภนาคราช ซึ่งเราเป็นองครักษ์ของท่านในอดีตชาติ เลยต้องมาทำหน้าที่ให้เสร็จสิ้น เรื่องนี้ค่อนข้างยากครับตอนแรกผมคิดว่าจะไม่ต้องเจอกับอะไรมาก เพราะผมเคยเจอทั้งรำโขน ในแสงเทียน ถ่ายโหดกลางทะเล ใน Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก แต่กลายเป็นว่าคิดผิด บทมีความน่าสนใจมาก เพราะตัวละคร เป็นตัวละครที่มีมิติ มีหลายมุม ซึ่งยากในการทำการบ้าน ยากในการหาว่าจะทำอย่างไรให้ตัวละครตัวนี้น่าสนใจ ต้องขอบคุณป้าแจ๋วเลยครับ เพราะป้าแจ๋วจะมีภาพในหัวอยู่แล้ว เขาจะคอยบอกผมทำให้ภาพมันออกมาน่าสนใจ”
                สำหรับละคร “เพลิงนาคา” เรื่องราวของจิตที่ผูกพยาบาท ไม่มีใครแก้ได้นอกจากตัวเอง ตั้งแต่สมัยอดีตเมื่อ 500 ปี ก่อนที่ยังไม่มีการชำระล้างความพยาบาทต่อกัน ทำให้มนุษย์ที่อยู่ในช่วงยุคปัจจุบันต้องรับผลกรรมที่บรรพบุรุษเคยก่อเวรก่อกรรมทำร่วมกันมา“เพลิงนาคา” ได้ผู้เขียนบทโทรทัศน์มือทองอย่าง “คุณสรรัตน์-จิรบวรวิสุทธิ์” ผู้เขียนบทละคร “นาคี”  ที่โด่งดังมาแล้ว และ เพลิงนาคา ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศทีเดียว  ผสานกับการใช้เทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้แฟนละครตื่นเต้นกันตลอดทั้งเรื่อง  รับรองความสนุก ความอลังการทั้ง ฉากเครื่องแต่งกาย แสงสีเสียง มาร่วมกันติดตามเพลิงแค้นที่ฝังอก จะดับลงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “เพลิงนาคา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand





==============โพสเมื่อ16/5/62==============

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here