เผือก – ฟรอยด์ ผนึกพลังความฮา ดึงเซเล็บร่วมประลองฝีมือปรุงอาหารจานเด็ด รายการ Go Go Yummy ทาง True4U ช่อง 24 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เผือก – ฟรอยด์ ผนึกพลังความฮา ดึงเซเล็บร่วมประลองฝีมือปรุงอาหารจานเด็ด รายการ Go Go Yummy ทาง True4U ช่อง 24



True4U ช่อง 24 เสิร์ฟวาไรตี้อาหารสุดอร่อย GOGO YUMMY

ประเดิมลงจอ 19 ..นี้ เป็นตอนแรก
เผือก ฟรอยด์ ผนึกพลังความฮา ดึงเซเล็บร่วมประลองฝีมือปรุงอาหารจานเด็ด

ในชั่วโมงเร่งรีบ อย่ามองข้ามอาหารในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณ เพราะวัตถุดิบในร้านสะดวกซื้ออาจจะเปลี่ยนเป็นเมนูจานเด็ดของคุณก็ได้ รายการ Go Go Yummy จะพาผู้ชมทางบ้านไปแซ่บกับอาหารจานอร่อยกับเมนูพิเศษจากฝีมือการปรุงอาหารของเหล่าบรรดาเซเล็บคนดังที่จะมาโชว์สูตรเด็ดให้คุณได้ชมกัน

GOGO YUMMY รายการวาไรตี้โชว์สุดอร่อย รายการที่ให้ผู้แข่งขันสร้างสรรค์เมนูอาหารที่ง่ายและชาญฉลาดจากสินค้าในร้านสะดวกซื้อ พร้อมความสนุก ความฮาจาก 2 พิธีกร เผือก พงศธร จงวิลาสฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และดารา นักแสดงที่จะมาแบตเทิลกันภายใต้โจทย์ต่าง ๆ  แค่ตอนแรกก็ปังมาก พบกับฝีมือการปรุงอาหารของนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จะมาประลองฝีมือกับ รัศมีแข  ฟ้าเกื้อล้น ที่สร้างเซอร์ไพรส์เสน่ห์ปลายจวักจนใครคาดไม่ถึง พร้อมเชฟปริศนาสุดน่ารัก สำหรับโจทย์สำหรับการแข่งขันคือ แฮปปี้แฟมิลี่ และซาลาเปา มาดูกันสิว่า แพนเค้ก และรัศมีแข จะเลือกใช้ส่วนประกอบใดมารังสรรค์อาหารได้ยัมมี่ที่สุด และหน้าตาอาหารจะหน้าตาน่าทานขนาดไหน ต้องไปติดตามชมในรายการ GOGO YUMMY (โกโก ยัมมี่) ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:30 . ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่น TrueID เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562  เป็นตอนแรก










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here