TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ!





จบไปอย่างสมบูรณ์แบบและสวยงามเกินคำบรรยาย สมฐานะคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา   จัดโดย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด  เมื่อวันเสาร์ที่ 11 และ อาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562  ที่ผ่านมา ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ต้องจดบันทึกในความทรงจำไว้ตลอดไป เพราะทั้งโชว์ แสง สี เสียง การเอ็นเตอร์เทนของ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน   และนักร้องคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม / วินัย พันธุรักษ์ และวง The Sound of Siam / ป๊อด ธนชัย / นนท์ ธนนท์ / ปุ๊ อัญชลี / เชียร์ ฑิฆัมพร / ภณ ณวัสน์ / เต้ย พงศกร / ปุ้ย ดวงพร / KU Wind Symphony / Aya Takazawa (Japan) / Ueda Masaki & Yoshie N. (Japan) / Richard Jackson ที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงดนตรีประณีตแบบสุดใจจริงๆ
 ก่อนความสนุกจะเริ่มขึ้นพิธีกร ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล กล่าวต้อนรับแฟนเพลงทุกท่าน พร้อมขออนุญาตเรียนเชิญ ผู้บริหารจาก บริษัท น้ำมัน อพอลโล ไทย จำกัด นาย ฮิเดกิ ซูโตะ ตำแหน่ง ประธานบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด    มอบเงินจากการจำหน่ายบัตร TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา    ทั้ง 3 รอบ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ แม้แต่บาทเดียวให้กับศิริราชมูลนิธิ  เป็นจำนวนเงินหนึ่งล้านหน้าแสนบาทถ้วน  โดยมี รศ.ดร.รัชนีกร​ กัลล์ประวิทธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการศิริราชมูลนิธิ ขึ้นมารับมอเงิน

อิ่มบุญอิ่มใจกันไปแล้วและเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงทันทีที่เริ่มการแสดงทำให้เห็นรายละเอียดทุก อย่างจัดอยู่ในระดับเยี่ยม ทั้งการตกแต่งเวทีดูเรียบง่ายแต่มีระดับ ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่แต่แฝงความอบอุ่นในการเล่นแสงและสีอย่างดี เยี่ยม ในขณะที่ระบบเสียงก็ฟังไพเราะครบถ้วนสมบูรณ์แบบ  เริ่มต้นโชว์ บรรเลงเปิดวง (Overture) เป็นเพลงพิเศษสำหรับ คอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ บรรเลงที่นี่เป็นครั้งแรก โดย วง The Sound of Siam วงดนตรี Thai Fusion ที่ออกเผยแพร่ความงดงามของเมืองไทยด้วยเสียงเพลงของพวกเขามาแล้วทั่วโลก โดยใช้ชื่อเพลงว่า Rhythm of The Nations”  บรรเลงร่วมกับ KU Wind วงเครื่องเป่าระดับแชมป์เปี้ยน โลก จากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภายใต้การอำนวยเพลงของ อาจารย์สุรพล ธัญญวิบูลย์ พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น อาจารย์ Noriko Tsuboi  (โนริโกะ สุบอย) ที่จะเล่นเครื่องดนตรี Japanese KOTO ซึ่งหาชมได้ยากมาก และ นัก Trumpet  สาวจากประเทศญี่ปุ่น  Aya Takazawa (อะย่า ทาคาซาว่า) ต่อด้วย  เพลงพระนคร+The River of Love (แม่น้ำเจ้าพระยา)  ก่อนส่งให้  ปุ้ย ดวงพร ขึ้นมาโชว์พลังเสียงในเพลง เพลงลมรัก และ ลาวดวงเดือน” ส่งต่อเวทีให้รุ่นใหญ่ วินัย พันธุรักษ์ ใน เพลงสิ้นกลิ่นดิน” โดยมี โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน เป่าแซกโซโฟนบรรเลง จากนั้น ป๊อด ธนชัย อุชชิน ขึ้นมาร่วมส่งความสุขทางเสียงเพลงให้กับผู้ฟังใน  เพลงช่วงที่ดีที่สุด”  ก่อนมอบเวทีให้ ป๊อด ธนชัย อุชชิน จัดเต็มใน  เพลงรักคุณเข้าอีกแล้ว”   และเซอร์ไฟรส์ขั้นสุดเมื่อเมื่อ วินัย พันธุรักษ์ ขึ้นเวทีมาอีกครั้งฟีดเจอริ่ง โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน ใน “เพลงชู้ทางใจ”

คอนเสิร์ตคุณภาพครบทุกอรรถรสความบันเทิงขนาดนี้มิวสิคไดเร็คเตอร์อย่างโก้มิสเตอร์แซ็กแมน   ไม่พลาดจัดโชว์ชุดใหญ่ จาก KU Wind   ใน เพลง Star War”  /  เพลงBenny Goodman Memories”   และ เพลง Mr.Krabi จากนั้นส่งต่อเวทีให้   Ueda Masaki & Yoshie N. ใน เพลง Osaka Bay Blues”  ต่อเนื่องกันต่อด้วยอาจารย์ Noriko ใน เพลง Yellow Sakura” จากนั้นนำเข้า Jazz Timeless โดย Richard Jackson  สนุกกันต่อกับหนุ่มหล่อสุดฮอต ภณ ณวัสน์ ใน เพลงใครเจ็บกว่า” และ เพลงแบ่งใจ  โดย ภณ ณวัสน์ พูดขอบคุณบริษัทแพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่อนุญาตให้นำเอาบทเพลงไพเราะเพลงนี้ของวง ETC ที่ผมรัก และขอบคุณพี่โซ่ ETC สำหรับเสียง Piano ที่ไพเราะที่สุด  มาถึงคิว เจนนิเฟอร์ คิ้ม แม่มาทั้งทีไม่ทำให้ผิดหวังขนเพลงดังขึ้นมาโชว์พลังเสียงใน เพลง Close to you” และ เพลงคิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว”  /  เพลง What i did for love” ต่อด้วยเพลง  เพลง La la la Mean I LOVE YOU”  โดยมี  ปุ้ย ดวงพร , KU Wind,  JFK, Richard Jackson, Ueda Masaki, Yoshie N.,  อาจารย์ Noriko ขึ้นมาร่วมแจมบนเวที
นอกจากนี้ใน TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา   ยังมีเซอร์ไฟรส์สุดพิเศษเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทำให้แฟนๆสุดฟินจากคู่จิ้น เต้ย พงศกร - เชียร์ ฑิฆัมพร ในเพลง        
“เพลงเพราะเธอใช่ไหม” และ “เพลงคุณและคุณ”  และต้องกรี๊ดถล่มทลายกับความเท่ขั้น 10 ครั้งแรกที่  ภณ ณวัสน์ ฟีดเจอริ่ง เต้ย พงศกร ใน เพลงแบ่งใจ ไม่ปล่อยให้ความสุขขาดตอนกับช่วงเวลาพิเศษฟินอันลิมิ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน” ทำเซอร์ไพรส์ไม่หยุด ออกมาฟีดเจอริ่ง นนท์ ธนนท์ ในเพลงฮิตมาสเตอร์พีช  เพลงภาวนา”  ก่อนจะส่งต่อเวทีให้  นนท์ ธนนท์ ใน เพลงมีผลต่อหัวใจ” / เพลงหมื่นคำลา” และศิลปินรุ่นใหญ่ อัญชลี  ใน เพลงรัก/ เพลงหนึ่งเดียวคนนี้”  ถือเป็นการปิดท้ายการแสดงอย่างยิ่งใหญ่  สมคุณค่ากับ คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่แฟน เพลง ได้อย่างไม่รู้ลืม















          


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here