“บอย-กบ” วิ่งหนีตาย ฝ่ากองไฟจากน้ำมือ “อั้ม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“บอย-กบ” วิ่งหนีตาย ฝ่ากองไฟจากน้ำมือ “อั้ม”




เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง เพลิงนาคา งานนี้พระเอก บอย-ปกรณ์ รับศึกหนัก ปกป้องครอบครัว  ให้รอดพ้นจากน้ำมือ อั้ม-อธิชาติ
ระเบิดความแค้นออกมาอีกครั้งสำหรับ สิงหานาคราช(อั้ม-อธิชาติ) พญานาคผู้มีจิตใจโกรธแค้น ตามเล่นงาน เธียร(บอย-ปกรณ์) และตระกูลนาคพิทักษ์ซึ่งเป็นเชื่อสายของ ภุมนาคราช(บุ๊ค-สิคพัชศ์) พญานาคผู้น้อง งานนี้ตามมาเล่นงานเธียร และ ก้องภพ(กบ-ทรงสิทธิ์) กันถึงโกดังเก็บของบริษัทนาคพิทักษ์
ฉากนี้เนรมิตโกดังเปล่าๆ ให้เป็นคลังเครื่องดื่มของตระกูลนาคพิทักษ์ ซึ่งเป็นฉากที่บอย และกบ-ทรงสิทธิ์ คู่พ่อลูกในเรื่อง ต้องเข้ามาเช็คสต็อกที่คลังสินค้า เพราะได้รับข่าวเรื่องการทุจริตในบริษัท โดยที่อั้มตามมาเล่นงานอีกครั้ง จัดหนักด้วยการเผาโกดังคลังสินค้าให้วอดวาย ทำให้บอย และกบต้องวิ่งหนีกันหัวซุกหัวซุน ทั้งฝ่ากองไฟ ฝ่าควันเอฟเฟคระเบิด จนเนื้อตัวเลอะเทอะไปตามๆ กัน และด้วยความที่มีเรื่องของเอฟเฟคเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งทีมงานเอฟเฟค และนักแสดงที่เข้าฉากก็ต้องซักซ้อมกันอย่างดี เรียกว่าต้องซักซ้อมทั้งคนที่ปล่อยเปลวไฟ และนักแสดงที่ต้องวิ่งผ่านเลยทีเดียว เพราะเป็นจังหวะที่บอย และกบต้องวิ่งหนีอั้ม ผ่านกองไฟที่พ่นตามไล่หลังมาตลอดทาง ซักซ้อมกันจนเป๊ะก็ถึงคราวถ่ายทำจริง ฉากนี้ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ผู้กำกับของเราถึงกับต้องขอมายืนดูหน้าเซ็ตเพราะความเป็นห่วงนักแสดง แต่ก็ไร้ปัญหา หายห่วง ทั้งบอย และกบวิ่งผ่านกองไปมาได้อย่างปลอดภัย และสวยงาม ด้วยสภาพที่เลอะฝุ่นไปทั้งตัว ตามมาชมฉากเผาคลังสินค้าฉากนี้ ในละครเรื่อง เพลิงนาคา วันพฤหัสบดี ที่ 30 ..นี้ เวลา 20.20 . ทางช่อง 3











=============โพสเมื่อ 24/5/62===========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here