“อาร์ต พลังธรรม” พร้อมส่ง “แก้วกลางดง” พิสูจน์ฝีมือละครหลังข่าว จับพระนางเคมีใหม่ “อุ้ม อิษยา” ประกบ “ไม้ วฤษฎิ์” ประชันสุดฝีมือ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“อาร์ต พลังธรรม” พร้อมส่ง “แก้วกลางดง” พิสูจน์ฝีมือละครหลังข่าว จับพระนางเคมีใหม่ “อุ้ม อิษยา” ประกบ “ไม้ วฤษฎิ์” ประชันสุดฝีมือ



แฟน ๆ ละครพร้อมหรือยังที่จะพบกับความสนุกสุดฮาเมื่อคนเมืองจะมาบุกป่า และคนป่าจะมาป่วนเมือง !! บอกเลยว่างานนี้มีฮากระจายอย่างแน่นนอน สำหรับละครโรแมนติก คอมเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย สุดเข้มข้น ในละคร “แก้วกลางดง” ซึ่งกำลังจะออกอากาศให้แฟน ๆ ได้รับชมในอีกไม่นานนี้ ของผู้จัดคนเก่ง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” และผู้กำกับฯหน้าใหม่ไฟแรง “อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู” จากบริษัท รักละคร จำกัด ที่คว้านางเอกตาใสยิ้มสวยพร้อมลุยทุกสถานการณ์อย่าง “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” มารับบทเป็น “เมียวดี” เด็กสาวชาวเขา แสบ ซ่าส์ ก๋ากั่น เจ้าเล่ห์ ชอบเอาชนะ แต่ก็มีน้ำใจ จริงใจ และเข้มแข็ง เมียวดีมีความฝันอยากเป็นพรานเหมือนพรานจั่นพ่อของตัวเอง มีชีวิตเรียบง่ายแต่มีความสุข ได้ปกป้องผืนป่า และมีอคติกับคนเมืองว่าเป็นพวกชอบทำลายล้าง ซึ่งงานนี้จะได้ปะทะประชันคารมกับ “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” พระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ รับบทเป็น ทรงเผ่า สถาปนิกที่มีหัวใจรักป่า และรักที่จะสร้างงานในเชิงอนุรักษ์ ผสมผสานกับความทันสมัย ทรงเผ่าเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองแต่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ฉลาดและแก้ไข สถานการณ์ได้ดี มีความเป็นลูกผู้ชายสูง และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ รักษาคำพูด อีกทั้งยังมีนิสัยไม่ชอบพูด ทำร้ายคนอื่น ส่วนเรื่องราวราวความสนุกเข้มข้นของละคร “แก้วกลางดง” จะเป็นอย่างไร ผู้กำกับ “อั๋น-กรพจน์” ให้สัมภาษณ์ว่า
“เรื่องแก้วกลางดงนี้อยู่ในใจตั้งแต่ทำละครเรื่องแรก ๆ เลย พอลองเอาหนังสือมาอ่านกันว่าจะทำได้ไหม ในยุคนี้ และถ้าทำแก้วกลางดงให้เป็นยุคปัจจุบันน่าจะยิ่งมีความสนุกเพิ่มขึ้น เพราะว่ามีอะไรมากมายเกิดขึ้น เยอะแยะในสังคมสมัยใหม่ คิดว่าน่าสนใจเลยคิดที่จะทำมันขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งจะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่า ๆ คือ เรื่องของยุคสมัยปัจจุบันกับเหตุการณ์ตามยุคสมัย ในเวอร์ชั่นนี้ก็มีครบทุกรส มีทั้งคอเมดี้ แอคชั่น ดราม่า เรื่องนี้ท้าทายเหมือนกัน เพราะว่าแอคทิวิตี้ค่อนข้างเยอะ แอคชั่นก็เยอะ ยากแต่ก็สนุก ช่วยกันแก้ปัญหากับ ทีมกับพี่อาร์ต ก็สนุกดีครับ น้อง ๆ ก็ได้ลองอะไรใหม่ ๆ เยอะ โดยเฉพาะตัวอุ้ม ได้ซ้อมแอคชั่น มีพูดภาษาเหนือ ด้วยซึ่งก็ท้าทายไม่แพ้กับแอคชั่นเลย  สำหรับผมตัวน้องทำได้ดีมาก อุ้มเป็นเมียวดีได้แบบที่คุณจะรักตัวละคร ตัวนี้ได้อย่างแน่นอน และก็ฉากแอดเวนเจอร์ต่าง ๆ ที่เรามีค่อนข้างต้องทำการบ้านเยอะ เรื่องนี้คนดูจะได้ความ สนุกอย่างแน่นอน ที่สำคัญจะได้เห็นคนสองคนที่แตกต่างกัน คนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่แต่ในป่ากับอีกคนที่มีชีวิต อยู่ในเมือง เมื่อทั้งสองคนนี้ต้องมาอยู่และใช้ชีวิตร่วมกันจะเป็นอย่างไร นี่แหละที่ผมว่าน่าสนุก”

ส่วนทางผู้จัด “อาร์ต-พลังธรรม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในตอนที่ตัดสินใจว่าจะทำละครเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งจะมีโจทย์หนึ่งที่นึกขึ้นได้ว่าใครจะเป็นเมียวดีในยุคนี้  เพราะว่าเรื่องนี้ตัวละครหลัก เลยก็คือ ตัวเมียวดี” กับ “ฟ้าลั่น” อย่างเมียวดีเนี่ยต้องเป็นเด็กที่แก่นมาก และต้องพูดภาษาเหนือได้ อีกทั้งต้องมีความน่าเอ็นดู ส่วนตัวผมได้ร่วมงานกับน้องอุ้มมาก่อน 2 เรื่องแล้ว ทุกครั้งที่ผมเห็นเค้าผมมีความรู้สึกว่าเค้าน่าเอ็นดู เวลาน้องเล่นเวลาน้องยิ้มหรือหัวเราะ มันทำให้เรารู้สึกเอ็นดูเด็กคนนี้ และถ้าเราเอ็นดู คนดูก็ต้องรู้สึกเอ็นดู เลยรู้สึกมั่นใจว่านี่แหละ “เมียวดี” และน้องก็ทำออกมาได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ส่วนไม้นี่เคยร่วมงานกันมาก่อน และไม้ก็เคยเจอกับอุ้มมาก่อนแล้ว ตอนนั้นเค้าสองคนเล่นด้วยกันแต่ยังไม่ได้คู่กัน เรารู้สึกว่าเวลาเค้าเล่นด้วย กัน มันทำให้น่ามองทั้งคู่ ก็เลยลงตัวที่ไม้กับอุ้ม ส่วนอีกแก๊งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือแก๊งพราน ที่มีแจ็ค แฟนฉัน รับบทเป็น “ฟ้าลั่น” วินาทีนี้ไม่มีใครเหมาะสมมากไปกว่าแจ็คแล้ว , และอีก 2 คนคือส้วม สุขพัฒน์ และเอ ภัทรบุตร จะบอกว่าแก๊งนี้สร้างสีสันเลย สนุกสนานมาก เป็นความลงตัวที่ทำให้ละครครบเครื่องมากขึ้น”
นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงคุณภาพมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน และความฮาให้กับละคร โรแมนติก คอมเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย ในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ยูโด-ธรรม์ธัช, สเตฟานี เลอร์ช, บ๊อบ-ทูน, แอนนา-ชวนชื่น, จอย ชวนชื่น, รัชนก แสงชูโต, ป๋อง พิมพ์แข, คิง ก่อนบ่ายฯ, หมู กลศ, เอ็กซ์ ปิยะฯลฯ ซึ่งแค่เห็นรายชื่อตัวละครก็รับรองเลยว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดา และสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้แน่นอน
สำหรับเรื่อง แก้วกลางดงบทประพันธ์โดย ทมยันตี บทโทรทัศน์โดย ภัทรนันทน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, ภัณฑ์ณัฐ วงศ์วัชรกมล เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย เมื่อคนป่าอย่าง เมียวดี หญิงสาวที่พ่อได้ฝากฝังเธอไว้กับคนในเมืองอย่าง ทรงเผ่า แต่เธอคัดค้านหัวชนฝา เพราะคนป่าอย่างเธอ ถูกสอนให้เอาตัวรอดมาตั้งแต่เด็ก เมียวดีจึงไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมาดูแล และพ่อของเธอยังฝากให้เธอ กำราบไอ้ลายเสือโคร่งดุร้ายที่ออกมาอาละวาดล่าเหยื่อ ทรงเผ่าไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะสามารถอยู่รอด ในป่าใหญ่ได้ จึงยืนยันที่จะเอาเมียวดีกลับไปอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกัน แม้เมียวดีจะไม่ยอมแต่เขาก็จะต้องรักษาสัญญา ที่ให้ไว้กับพรานจั่นและหาทางเอาตัวเมียวดีไปดูแลให้ได้ ที่สำคัญเขาก็ต้องรักษาคำสาบานที่ให้ไว้กับพรานจั่น อีกข้อคือนั่นคือ จัดการไอ้ลา!!
คนในเมืองกับคนป่าจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ไหม เรื่องราวของทรงเผ่า และ เมียวดีเด็กดื้อแสนซน จะชุลมุนวุ่นวาย และเฮฮามากมายขนาดไหน อีกทั้งความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร สามารถติดตามชมใน “แก้วกลางดง” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.30 น. เวลา เริ่มตอนแรกวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand



























=====โพสเมื่อ27/7/62=====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here