“บลิว วรพล” จูบ “มิ้นท์ บารมิตา” หวานเจี๊ยบกลางท้องร่อง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“บลิว วรพล” จูบ “มิ้นท์ บารมิตา” หวานเจี๊ยบกลางท้องร่อง





ในขณะที่พระ นาง ของละคร หัวใจลูกผู้ชายจากค่าย มีเดีย ซีน อยู่ในโหมดดราม่า เราก็หันมาหาความหวานจากคู่เล็ก ที่วันนี้จัดเต็ม ยอมรับความรู้สึกลึก ๆ ในใจ ที่ต่างมีกันและกันเป็นที่เรียบร้อย


เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ แดน (บลิว วรพล) มาพักอาศัยอยู่ที่สวนของอาเพิ่ม โดยมี กระเจี๊ยบ (มิ้นท์ บารมิตา) มาช่วยดูแลด้วย ความงอแงของ แดน ทำให้ กระเจี๊ยบ เผลอตัว ว่าเหน็บไปหลายครั้ง มารู้ตัวอีกที แดน ก็หายออกจากบ้านแล้ว เธอก็เลยออกตามหา แล้วมาพบว่า ไม้ค้ำช่วยเดินของ แดน วางอยู่ข้างร่องสวน อารามตกใจ กระเจี๊ยบ รีบกระโดดลงไปในร่องสวนทันที เพราะคิดว่า แดน อาจจะพลัดตกลงไปแล้วขึ้นไม่ได้ เพราะขายังเจ็บ ขณะที่กระเจี๊ยบ ควานหา ปรากฏว่า แดน กลับมายืนขำ เมื่อ กระเจี๊ยบ ขึ้นจากน้ำ และพยายามจะต่อว่า แดน ก็เลยต้องปิดปาก สาวตรงหน้าด้วยริมฝีปากของตน


เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เรียกทั้ง บลิว และ มิ้นท์ มาถามความสมัครใจก่อนว่า สามารถเล่นจริง จูบจริงได้ไหม ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงสปิริต ตอบรับทันที โดยที่ บลิว ได้กล่าวขออนุญาต และขอโทษ มิ้นท์ ล่วงหน้า ตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำ ในส่วนของการถ่ายทำ บทหนักวันนี้อยู่กับสาว มิ้นท์ ที่จะต้องกระโดดลงไปในร่องสวนจริงๆ อุปสรรคของฉากนี้ ก็คือโคลนใต้น้ำ ที่ มิ้นท์ เล่าว่า ตอนยืนมันค่อย ๆ ดูดขาเธอลงไป ทำให้ทรงตัวลำบาก แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ฉลุย หลังจากผ่านฉากหินนี้แล้ว ก็มาถึงคิวของฉากหวาน งานนี้ บลิว มาเต็ม ทั้งอารมณ์และสายตา ที่สื่อออกมาเห็นได้ชัดเจนว่า เขารู้ใจตัวเองแล้ว ด้าน มิ้นท์ ที่ถูกขโมยจุ๊บแบบซึ่งหน้า ก็แสดงความตกใจออกมาได้อย่างน่ารักพอเหมาะพอดี งานนี้รับประกันว่าติ่งของคู่เล็ก ได้ฟินจิกหมอน


ติดตามชมภาพสวีต ของคู่กัด ที่กำลังจะกลายมาเป็นคู่รัก คู่ใหม่ ได้ใน ละครหัวใจลูกผู้ชายวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here