“จาด้า” อัพเลเวลตลก รับมุกสดแบบรัวๆ ชนิดฮากันข้ามวัน ใน “โรงพัก...รักไม่จำกัด” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“จาด้า” อัพเลเวลตลก รับมุกสดแบบรัวๆ ชนิดฮากันข้ามวัน ใน “โรงพัก...รักไม่จำกัด”




 กลายเป็นซิทคอมอารมณ์ดีที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ กันมาตลอดทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา
9.00 น.กับละคร “โรงพัก...รักไม่จำกัด” ที่ได้นางเอกสาวหน้าหวาน “จาด้า อินโตร์เร” มารับบท “สัตวแพทย์สาวนลิน” ซึ่งนางเอกของเราบอกเลยว่า ถูกใจบทนี้มาก เพราะได้เข้าฉากกับสัตว์นานาชนิด และตัวเองก็เป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว แถมยังได้อัพเลเวลความตลก ยิงมุกสด มุกฮา กันแบบรัวๆ จะเฮฮาสนุกสนานขนาดไหนไปต้องติดตาม
 “จาด้า” เล่าถึงความสนุกให้ฟังว่า “หนูจะรับบทเป็น หนูนา หรือว่า สัตวแพทย์นลิน ค่ะ ซึ่งจะเป็นคนที่จริงจังกับงาน และรักสัตว์ทุกประเภทเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น จิ้งจก ตุ๊กแก งู เต่า รักทั้งใจจอและนอกจอเลยค่ะ อย่างจิ้งจก ตุ๊กแก นี่ไม่กลัวเลยค่ะ เป็นสัตว์อีกประเภทที่น่ารัก  เราเห็นเค้าไกลๆ อาจจะดูน่ากลัว แต่พอครั้งนี้เรามีโอกาสได้อยู่ใกล้ๆ ได้จับเขาในฉาก จริงๆ แล้วเขาไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เขาเองก็กลัวเราเหมือนกัน จาด้าเกลียดอย่างเดียว คือแมลงสาบค่ะ ต้องเจอในฉากด้วยก็จะยากนิดนึงค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่เบนเลยค่ะ พี่เบนจะหยอดเก่งมาก เผลอเมื่อไหร่ก็จะปล่อยมุกหยอดใส่เราตลอด แล้วเวลาเขามีเรื่องอะไรเราก็จะไปช่วยตลอด เรื่องนี้จะมีนักแสดงตลกเยอะมาก ยิงมุกสด มุกฮา กันแบบรัวๆ เลยค่ะ หนูเล่นซิทคอมมาก็หลายเรื่องแล้ว พอมาเล่นเรื่องนี้ ได้เจอตลกระดับอาจารย์ รู้สึกดีมากค่ะ ได้พัฒนามุกใหม่ๆ เยอะมาก บางมุกจาด้าก็จะไม่เคยได้ยินมาก่อน ถึงขนาดต้องกลับไป search ข้อมูลว่าเป็นมุกอะไร พอรู้ก็จะขำมากค่ะ เรียกได้ว่าขำข้ามวันเลยค่ะ รับรองว่าละครเรื่องนี้สนุกแถมยังได้ข้อคิดอีกด้วยนะคะ เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดีค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคนด้วยนะคะ”


ติดตามชมได้ในละคร “โรงพักรักไม่จำกัด” ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here