“พอร์ช-พระพาย” พักดราม่าจาก “สวยซ่อนคม” พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“พอร์ช-พระพาย” พักดราม่าจาก “สวยซ่อนคม” พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด




        ความเข้มข้นของปมแค้น และปริศนาที่ถูกซ่อนไว้ใน “สวยซ่อนคม” ทาง ช่อง 7HD จะถูกเปิดเผยหรือไม่ แต่วันนี้  พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จากบท สุ้ยไถ่ และ ส่งไห้ และนางเอกสายดราม่า พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ในบท ซุนหลิง ขอพักเบรกเสิร์ฟละครดราม่ามาจัดเต็มเติมรอยยิ้ม พร้อมพาชิมของอร่อยสตรีทฟู้ดชื่อกระฉ่อนโลก ย่านเยาวราช     ให้แฟน ๆ ได้ตามรอยพิสูจน์อิ่มอร่อยได้ด้วยงบประมาณจำกัด ผ่านรายการออนไลน์ #MISSION7 1 วัน 1 พัน with “พอร์ช-พระพาย” ทาง Fanpage: Ch7HD และดูย้อนหลังได้ทาง Youtube : Ch7HD
            ทันทีที่ถึงถิ่นอร่อยเยาวราชถนนชื่อดังทั้งเรื่องธุรกิจและอาหารทั้ง พอร์ช-พระพาย เตรียมพร้อมตะลุยชิมทันทีที่ได้รับโจทย์และกติกาด้วยงบประมาณที่จำกัด โดยไม่มีใครห้ามใครหรือได้เปรียบเสียเปรียบใคร ชนิดที่จัดเต็มทั้งอาหารคาว อาหารหวานครบถ้วน โดยทั้งคู่ต่างถือว่าเป็นนักชิมตัวยง แนะนำร้านเด็ดให้ชิมไม่น้อย ประเดิมด้วยเมนูสุดแซ่บ ซึ่ง พอร์ช บอกว่า “แค่รองท้องเบาๆ” ที่ร้านอาหารทะเลสุดฮิต T&K ซีฟู้ด จากนั้นพา พระพาย เดินข้ามฝั่งไปพิสูจน์ไส้ทะลักของ “ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช” ยังไม่ทันที่ พระพาย หายฟินกับขนมปังปิ้งไส้ทะลัก ก็ไปจัดหนักกันต่อไปที่หน้าโรงหนังเก่าชิม “ก๋วยจั๊บนายอ้วน” เจ้าของรสชาติเผ็ดร้อนของพริกไทยที่เป็นเอกลักษณ์ และ พอร์ช ย้ำว่ามาทั้งทีต้องไม่พลาดแวะไปที่ร้านโปรดคือ “ข้าวแกงกะหรี่นายโย่ง” พร้อมจูงมือนางเอกสาว พระพาย ปรี่ตรงไปยังพิกัดร้านทันที เติมของคาวจัดหนักไม่น้อย นางเอกสาวขอเติมของหวาน เซียนร้านอร่อยย่านเยาวราชอย่าง พอร์ช ไม่รอช้ารีบพาไปดับร้อนด้วยแปะก๊วยนมสด ที่ “ร้านสวีทไทม์” ของหวานเจ้าดัง ก่อนตบท้ายส่งทุกคนกลับบ้านยามค่ำด้วย “ปาท่องโก๋เสวย” ดีกรีประดับดาวมิชลิน


            พอร์ชเล่าว่า “วันนี้สนุกและอิ่มมากครับ เป็นแหล่งโปรดของผมคนชอบชิมอีกแห่งหนึ่ง น่าเสียดายมีอีกหลายร้านที่ยังไม่ได้ชิมเพราะต้องคุมตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มและดูแลสุขภาพ แต่ผมยืนยันว่าของอร่อยของดีราคาย่อมเยาว์ยังมีอยู่ครับ”

            “พระพาย” เผย “วันนี้ในนามของ ซุนหลิง ขอบอกว่าอิ่มมากค่ะ พี่สุ้ยไถ่ เอ๊ย พี่พอร์ช พาตะลุยชิมและยังชี้เป้าแนะนำร้านอีกหลายร้านไว้ให้พายมาเก็บตก ครั้งต่อไปทั้งร้านบะหมี่ ร้านปลาหมึก ร้านก๋วยเตี๋ยว สารพัดทีเดียว พายขอแนะนำเลยนะคะ หากใครคิดไม่ออกว่าจะไปชิมอาหารให้ครบถ้วนที่ไหนมาย่านนี้ครบจบทั้งคาวและหวานค่ะ ส่วนแฟน ๆ  อย่าพลาดไปรอลุ้นนะคะว่า ซุนหลิง จะช่วยอาปา สำเร็จหรือไม่ใน สวยซ่อนคม ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.   ทาง  ช่อง 7HD กด 35 กันนะคะ”



สามารถติดตามชมคลิปได้แล้วทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD ทางลิงค์ : https://www.facebook.com/175246082972/posts/10157507091947973?sfns=mo  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! และแฟนแฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here