เลดี้ กาก้า ประทับร่าง แด๊นซ์เจอแร็ป “แกรนด์” ท้าชน “ดีเจอร์ราร์ด” “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เลดี้ กาก้า ประทับร่าง แด๊นซ์เจอแร็ป “แกรนด์” ท้าชน “ดีเจอร์ราร์ด” “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN



      สถานการณ์ของรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN  ในสัปดาห์นี้ ต้องเรียกว่าทำเอา 8 คู่ดูโอที่ยังไม่ได้แข่งขันหายใจกันไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว เพราะเหลือที่นั่งสำหรับคู่ที่จะผ่านเข้าสู่รอบที่ 3 อีกเพียง 4 คู่ดูโอเท่านั้น ในสัปดาห์นี้ ก็เป็นการชิงดำกันด้วยการแบทเทิลกันอีกเช่นเคย โดยคู่ดูโอ คชา-นนทนันท์ กับ น้องไนซ์  จะต้องมาฟาดฟันกับคู่ดูโอของ อัทธ์ Yes’sir Days” กับ  น้องมีมี่ ขณะที่คู่ดูโอของ ดีเจอร์ราร์ดกับน้องไอริน ก็จะต้องมาช่วงชิงที่นั่งกับคู่ของแกรนด์-กรณ์ภัสสร กับ น้องวีต้า                                                                                                                                                                         
               สำหรับคู่แบทเทิลแรกนั้น คู่ของ คชา-น้องไนซ์  ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะสะสมคะแนนจากรอบที่ 1 ไว้สูงกว่า แต่ของแบบนี้ก็จะประมาทกันไม่ได้ ฉะนั้นงานนี้ จึงทิ้งไพ่เด็ดด้วยการเลือกพลง “Fight For You” ของคู่พี่น้อง  กอล์ฟ-ไมค์มาไฟท์กันบนเวที ฝ่ายคู่ดูโอ อัทธ์ น้องมีมี่ก็ไม่ยอมแพ้ ครั้งนี้เลือกเพลงร็อกเข้มๆ อย่าง แสงสุดท้าย ของ บอดี้สแลม มาประกาศศักดา เล่นเอาคนดูชูมือ กระโดด โยกหัวกันทั้งฮอลล์ ถือว่าเป็นไม้ตายที่น่าจับตามองสำหรับดูโอคู่นี้ เพราะเป็นการพลิกแนวของน้องมีมี่ จากที่ยืนร้องเพลงโชว์พลังเสียงในแนวดีว่า มาสวมมาดร็อกเกอร์สาวเป็นครั้งแรก เป็นความท้าทายที่แฝงไปด้วยความกล้า กับการที่ต้องเดินออกจากกรอบของตัวเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมา จะสามารถทำคะแนนตีตื้นจนเอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้หรือเปล่า !!?              



                        
               ในส่วนของคู่แบทเทิลคู่ที่สอง ประเดิมปล่อยหมัดด้วยคู่ดูโอ ดีเจอร์ราร์ด - น้องไอรินที่เซอร์ไพรซ์คนดู ด้วยเพลง “And I Am Telling You” ของดีว่าตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน  หนึ่งในอาวุธลับสำคัญที่นักร้องสายประกวดเลือกมาโชว์พลังเพื่อทำคะแนน ก็ต้องมาจับตามองกันว่าเมื่อแร็ปเปอร์ตัวพ่ออย่างดีเจอร์ราร์ด  ต้องมาร้องเพลงของดีว่าตัวแม่จะเข้มข้นขนาดไหน แต่เจ้าตัวแอบกระซิบว่า งานนี้อาจจะมีน้ำตาซึม เพราะเส้นเรื่องในโชว์จัดดราม่ามาเต็มๆ   บทหนักก็เลยมาตกอยู่ที่คู่ของสองสาวสายแด๊นซ์ แกรนด์ น้องวีต้าที่ทำคะแนนสะสมในรอบแรกไว้น้อยกว่า ฉะนั้นทางเดียวที่จะพาให้คู่ของตัวเองยืนหนึ่งไปต่อได้    ก็คือต้องกวาดคะแนนในรอบนี้ให้มากที่สุด งานนี้ก็เลยต้องขอเชิญองค์แม่เลดี้กาก้ามาประทับร่างในเพลง “Telephone”  โชว์ความสามารถอีกด้านหนึ่งของน้องวีต้าให้ทั้งกรรมการและคนดูอ้าปากค้างโดยเฉพาะพาวเวอร์ของเสียงที่แผดพลังอลังการไม่มีตก                                                                                                                                                                                                                  
  ถือว่าเป็นแมทช์ชี้เป็นชี้ตายที่พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะจะมีเพียง 2 คู่ดูโอเท่านั้นที่ได้ไปต่อ ส่วนอีก 2 คู่ดูโอก็จะต้องกลับบ้านก่อน ติดตามลุ้นกันชนิดติดขอบจอได้ในรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN  วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม เวลา 13.15-14.30 .  ทางช่อง 7 HD และ รับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 .        





















                                                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here