รับศักราชใหม่!! ช่อง 3 เตรียม ซีรีส์รักโรแมนติก “คิดถึง...สุดหัวใจ” Missing You การันตีเรตติ้งด้วยพระนางสุดฮอต “ปาร์คยูชอน-ยุนอึนฮเย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

รับศักราชใหม่!! ช่อง 3 เตรียม ซีรีส์รักโรแมนติก “คิดถึง...สุดหัวใจ” Missing You การันตีเรตติ้งด้วยพระนางสุดฮอต “ปาร์คยูชอน-ยุนอึนฮเย”



               หากใครคือแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์รักโรแมนติกสุดดราม่าเรียกบ่อน้ำตา ห้ามพลาด กับซีรีส์ คิดถึง...สุดหัวใจ” Missing You การันตีฝีมือจากเหล่าดารานักแสดงเจ้าบทบาทแห่งประเทศเกาหลีใต้ ที่เรียกได้ว่าน้ำตาสั่งได้อย่าง ปาร์คยูชอน รับบทเป็น “ฮันจองวู” ซึ่งการันตีผลงานด้านการแสดงด้วยรางวัล Most Popular Actor Tv นักแสดงยอดนิยม (ทีวี)ในปี 2013 ประเทศเกาหลี ประกบคู่ดราม่าควีนอย่าง ยุนอึนฮเย ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายในประเทศเกาหลี มารับบทเป็น “ลีซูยอน” ในซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอย่าง ยูซึงโฮ รับบท คังฮยองจุน และ จางมิอินเอ รับบท คิมอึนจู ที่พร้อมจะมาสร้างความดราม่า และความฟินให้กับคอซีรีส์อย่างจุใจ ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮอตฮิตกันอย่างล้นหลาม โดยได้คว้าเรตติ้งสูงสุดทั่วประเทศ
               คิดถึง...สุดหัวใจ” Missing You เรื่องราวรักโรแมนติกแนวดราม่า ที่ซ่อนปม พระเอก นางเอกที่พบกับชะตากรรมอันโหดร้ายและมีเหตุให้ต้องจากกันตั้งแต่เด็ก ฮันจองวู นักสืบแผนกสืบสวน ที่ยังคงเฝ้ารอรักแรกที่ฝังลึกอยู่ในใจเสมอ ขณะที่ ลีซูยอน ดีไซเนอร์สาวสวยที่เต็มไปด้วยความร่าเริงสดใส แต่ในใจเธอนั้นเต็มไปด้วยบาดแผลจากเรื่องราวในอดีต ย้อนกลับไปเมื่อ 14 ปีก่อน ซูยอนในวัย 15 ปี ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก พ่อของเธอถูกจับในฐานะฆาตกร เธอมักถูกเพื่อนในโรงเรียนกลั่นแกล้ง จนกระทั่งเธอได้มาพบกับจองวู ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จนในที่สุดก็ตกหลุมรักกัน แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้น เมื่อจองวูถูกลักพาตัว ซูยอนได้แอบสะกดรอยตามไป จนถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย จองวูเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแต่ด้วยความกลัวเขาจึงหนีไปแล้วขอให้พ่อมาช่วย เมื่อมาถึงคนร้ายถูกจับและกล่าวว่าฆ่าซูยอนตายไปแล้ว แต่จองวูไม่เชื่อในข่าวร้ายนี้ ปัจจุบัน จองวูได้พบกับซูยอนอีกครั้ง เขาจำเธอได้อย่างแม่นยำ ซูยอนยังคงโดนความทรงจำอันเลวร้ายหลอกหลอน ขณะเดียวกันจองวูก็พยายามเข้าหาเธออีกครั้ง แต่ด้วยความเข้าใจผิดในเหตุการณ์ในอดีตทำให้จิตใจของซูยอนแปรปลี่ยนจากความรักเป็นความแค้น เธอจึงตั้งใจจะเอาคืนจองวู ความรักที่เต็มไปด้วยความคิดถึงปะปนกับความแค้น สุดท้ายแล้วซูยอนจะทำอย่างไรกับจองวูต่อไป











               ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ความรักของฮันจองวู จะเอาชนะความแค้นในใจของลีซูยอน ได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับเรื่องราวของนักสืบ ฮันจองวู และดีไซเนอร์สาว ลีซูยอน ได้ ในซีรี่ย์เกาหลี คิดถึง...สุดหัวใจ” Missing You ทุกคืนวันอังคาร เวลา 23.05-00.50 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33
===โพสต์เมื่อ10/1/63===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here