พร้อมแต่งแน่นอน!? เปิดเรื่องรักของ “ลำไย ไหทองคำ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

พร้อมแต่งแน่นอน!? เปิดเรื่องรักของ “ลำไย ไหทองคำ”




เป็นนักร้องสาวที่มาแรงสุดๆ ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับสาว ลำไย ไหทองคำนักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่กับเจ้าของบทเพลง ผู้สาวขาเลาะที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอนั้นมุ่งมั่นทำตามความฝันจนโด่งดังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ล่าสุดสาวลำไย ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักผ่านรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ว่า


คบแฟนมานานหรือยัง
ก็เพิ่งครบรอบ 4 ปีไปเมื่อเดือน ธ.. ที่ผ่านมานี่เองค่ะ

ทำไมถึงอยากเปิดในเรื่องของความรัก
คือจริงๆ หนูรู้จักกับพี่เค้ามาตั้งแต่ก่อนจะมีเพลงผู้สาวขาเลาะ ก่อนมีชื่อเสียงอีก ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานมากกว่าเราเลยได้พูดคุยกัน

ใครจีบใครก่อน
เขาจีบหนูก่อนสิคะ คือหนูไปขอถ่ายรูปกับพี่เขา หลังจากที่หนูกลับไปแล้ว พี่เขาทักมาในข้อความเฟสบุ๊ค หนูเลยส่งรูปไปให้เขา เขาก็ตอบกลับมาว่าตัวจริงน่ารักกว่าในรูปนะ จากนั้นเราก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ แต่เรายังไม่ได้มั่นใจเพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกับเราอยู่คนเดียวไหม หรือว่าคุยแบบนี้กับทุกคน

ชอบเขาตรงไหน
คือตอนแรกก็ยังไม่ได้ชอบเขา รู้สึกเฉยๆ แต่ที่ไปขอถ่ายรูปเพราะชื่นชอบที่เขาเป็นศิลปิน และภาพที่เราเห็นนึกว่าเขาเป็นคนชอบเที่ยว ดื่มเหล้า แต่ที่จริงแล้วเขาไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้าเลย กลายเป็นว่าเขาบอกให้เราอย่าลืมสวดมนต์ไหว้พระก่อนขึ้นคอนเสิร์ตนะ หรือจะเป็นเรื่องการกินก็บอกว่าอย่ากินหมูกระทะ ให้กินของมีประโยชน์และเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายไม่เคยชวนเราเถลไถลเลย

เป็นแฟนกันตอนไหน
เริ่มคุยกันตอนนั้นหนูอายุ 18 พี่เขา 27 ห่างกัน 9 ปี เราก็มีโอกาสได้เจอ ไปกินข้าวกันแล้วเขาเคยบอกว่าจะไม่พิมพ์ขอเป็นแฟนแต่จะขอเป็นแฟนกันต่อหน้า วันนั้นเขาเลยขอเราเป็นแฟนค่ะ ตอนนั้นก็คุยกันมาสักพักแล้วแต่ยังไม่ถึงปี

รู้สึกยังไงบ้างตอนเขาขอเป็นแฟน
หนูไม่ได้ตอบพี่เขาเพราะเขินอยู่ เราแค่พยักหน้าตอบรับพี่เขาไป

ทำไมถึงคบกันนานขนาดนี้ก่อนจะเปิดตัว
ที่ยังไม่เปิดตัวเพราะหนูอยากจะแน่ใจว่าเขาจะจริงจังกับเราไหม หนูก็เลยอยากจะเปิดเผยในตอนที่เรามั่นใจแล้วว่าเขาจริงใจและมั่นคง อยากรู้นิสัยพี่เขา และเขาก็เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอดเลยทำให้รู้ว่าคนนี้โอเค และไม่ได้ดูแลแค่เราเขาดูแลครอบครัวเราด้วยเป็นห่วงทุกๆ เรื่อง

เห็นว่าเขาไม่อยากให้เปิดตัว
ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ส่วนเรารู้สึกว่าการเป็นแฟนกันก็ต้องถ่ายรูปคู่ลงต้องเจอกัน พี่เขาก็จะแบบว่าทำงานไปก่อน เดี๋ยวว่างแล้วค่อยเจอกันก็ได้หนูก็จะงอแงมากกว่า พี่เขาพูดตลอดว่า เราอายุห่างกันมากไม่อยากให้เราปิดกั้น ถ้าเราได้เจอคนที่ดีกว่า หรือเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าพี่เขาไม่ใช่ก็ให้บอกเขานะ

มีคนเข้าหาเราเยอะไหม
ก็มีนะคะ แต่เราก็ไม่ได้สนใจไม่ได้โฟกัส

ได้ข่าวว่าพี่เขาบล็อกเฟสเราใช่ไหม
ค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่อยากเห็นข่าวหรือว่าใครมาคอมเมนต์ ไม่อยากอ่านเขาบอกว่า หึง ก็เลยบล็อกดีกว่า แต่เวลาที่เราไปออกรายการก็จะบอกเขาตลอด เขาบอกเราว่า เขาไม่ดูหรอกแต่จริงๆ แล้วพี่เขาก็ไปแอบดูค่ะ ตอนนั้นรู้สึกน้อยใจว่าทำไมต้องบล็อก เป็นแฟนกันก็ต้องลงรูปคู่กัน ต้องกดไลค์กันสิ

เคยทะเลาะกันบ้างไหม
ก็มีบ้างค่ะ ตอนที่หนูงี่เง่า ล่าสุดที่ทะเลาะกันคือหนูโมโหหิวค่ะ

โดนดราม่าว่าแฟนไม่หล่อ
คือจริงๆ แล้วก็ไม่มีใครเพอร์เฟคไปทุกอย่าง ถึงแม้ว่าใครจะมองว่าพี่เขาไม่หล่อ หน้าตาไม่ดี แต่ว่าเขาก็มีเสน่ห์ในมุมของเขา

กลัวไหมว่าเปิดตัวแฟนแล้วกระแสเราจะตก
เราคิดว่าแฟนๆ ชื่นชอบเราและติดตามที่ผลงานมากกว่าและก็คิดว่าเราไม่ปิดบังดีกว่า เพราะยังไงคนเราก็ต้องมีแฟนมีครอบครัว

มีแพลนที่จะแต่งงานไหม
คือพี่เขาก็บอกว่าช่วงวันเกิดจะให้พ่อแม่มาคุย แต่แม่หนูเขาก็บอกว่าให้ดูๆ กันไปก่อนเพราะว่าดวงเราเรื่องงานจะไม่รุ่ง ถ้าถามว่าเขามาขอตอนนี้จะแต่งไหม ก็ถ้ามาขอก็แต่ง


ถ้าพูดถึงเรื่องรัก สาวลำไย ก็เขินหนักมากจนออกอาการหน้าแดง แฟนๆ ที่คอยลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน เธอก็ตอบอย่างชัดเจนว่า พร้อมมากถ้ามาขอรักก็รุ่งงานก็ปังมากๆ วันนี้ 2 พิธีกร กิ๊ฟ วรรธนะและ ได๋ ไดอาน่าพร้อมพาคุณผู้ชมไปล้วงลึกประเด็นแซ่บๆ และเรื่องราวที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ของสาวลำไยห้ามพลาดติดตามต่อในรายการ














รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์
เวลา 17.00- 18.00 ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัว
ข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี
วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 ., 15.20-16.20 ., 19.30-20.30 .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here