“ภูมิ” ตะลึงความสวย “มะเหมี่ยว” งามอย่างไทย กลางขบวนฟ้อนรำภูไท - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ภูมิ” ตะลึงความสวย “มะเหมี่ยว” งามอย่างไทย กลางขบวนฟ้อนรำภูไท

 

“ภูมิ” ตะลึงความสวย “มะเหมี่ยว” งามอย่างไทย

กลางขบวนฟ้อนรำภูไท

 

          ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดตัวรุ่นลูกซะที สำหรับละครดราม่ารสจัด “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”  ที่แฟนละครต่างเรียกร้องอยากจะรอชมฝีมือของรุ่นลูกกันแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะฉากรักแรกพบของพระเอกหน้าใสอย่าง “ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤกษ์” กับนางเอกสาวตาโต “มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ” ที่ลูกศรปักอกกลางใจของภูมิเข้าอย่างจัง

            ฉากนี้เป็นจุดเริ่มต้นความรู้สึกดีๆของพนมกร(ภูมิ-เกียรติภูมิ)ที่มีต่อกัลยา(มะเหมี่ยว-พรชดา) เพราะตะลึงในความสวย อ่อนโยนของกัลยาในขบวนฟ้อนรำภูไท พนมกรตาค้างได้แต่จ้องมองด้วยความชื่นชมแล้วก็ถ่ายรูปกัลยาแบบตามติดทุกฝีก้าว ทำเอาเรณู(นุ๊ก-สุทธิดา)เริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ครั้งนี้















            เบื้องหลังความยิ่งใหญ่อลังการของงานฟ้อนรำภูไทยังไม่จบ มาต่อกันที่รุ่นลูก ที่มะเหมี่ยวจะเป็นตัวแทนในการฟ้อนรำหน้าขบวน ซึ่งมะเหมี่ยวตั้งใจและฝึกซ้อมท่าทางฟ้อนรำกันแบบตัวต่อตัวกันครู โชคดีที่มะเหมี่ยวพอมีพื้นฐานในการรำมาบ้าง เลยทำให้เก็บรายละเอียดท่าทางฟ้อนรำได้เร็ว หลังจากที่ฝึกซ้อมจนมั่นใจแล้วก็ถึงวันงานที่จะต้องแสดงจริงๆ ทีมงานจัดเซ็ทฉากอลังการ นางรำยี่สิบกว่าชีวิตรวมถึงเครื่องเสียง วงดนตรีที่จัดเต็ม ทำเอาบรรยากาศครึกครื้น สนุกสนานกันตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะจุ๊บ-อิทธิกร ก็ขอโชว์ฝีมือการเป่าแคนและท่าเต้นสุดเร้าใจ ทำเอาชาวบ้านที่มามุงดูถึงกับหัวเราะชอบใจ หลังจากมะเหมี่ยวแต่งตัวเสร็จแล้วก็ถึงเวลาออกมาโชว์ท่าทางฟ้อนรำอยู่หน้าขบวน ความสวยเป็นเหตุสังเกตได้ เพราะทำเอาหนุ่มภูมิถึงกับออกอาการตาค้าง จ้องมองมะเหมี่ยวไม่ละสายตา พร้อมกับกดชัตเตอร์รัวๆ ตามติดทุกฝีก้าว ยิ่งมะเหมี่ยวโปรยรอยยิ้มใส่ ยิ่งทำให้ใจของภูมิสั่นระรัว เต้นไม่เป็นจังหวะแถมยังแอบยิ้มเล็กยิ้มน้อยอีก จนพี่นุ๊กถึงกับจับอาการของภูมิได้ว่าต้องมีอะไรแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าอาการของภูมิออกขนาดไหนต้องติดตามชมในละคร “ก่อนตะวันแลง” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 19.00 น.ทางช่อง 7 HD35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here