“เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่” ออกโรงฟาดดราม่าฉากใหญ่อีกครั้ง! ใน “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่” ออกโรงฟาดดราม่าฉากใหญ่อีกครั้ง! ใน “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”

 


“เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่” ออกโรงฟาดดราม่าฉากใหญ่อีกครั้ง!
ใน “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”

                แฟนละครช่อง 3 เตรียมล้างตารอดูกันได้เลย! กับการรีเทิร์นคู่จิ้นของพระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” และนางเอก “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในละครกระแสแรง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” รับรองถูกใจแฟนละครแนวโรแมนติกแน่นอน กับการฟาดฟันอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิงไม่มีใครยอมใครตบจริงจูบจริง คู่รองก็ฟินไม่เบากับ “ป๊อบ ฐากูร” ที่ต้องมาปะทะฝีปากแรงกับ “อาย กมลเนตร” พร้อมด้วยสาวแซ่บครบเครื่องอย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ” นักแสดงตัวเด็ดอีกหนึ่งคน! บอกเลยว่าละครเรื่องนี้ดูแล้วห้ามวางตากันเลยทีเดียว การันตีผลงานโดยผู้จัดฯ มือดี “แอน ทองประสม” จากค่าย ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่ว่าเธอจะหยิบจับละครเรื่องไหนก็ดังเป็นพลุแตก! ละครดีเพลงละครก็ไม่ธรรมดาเพราะแต่ละเพลงก็สามารถกวาดยอดวิวไปได้หลายสิบล้านวิว!








                 เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เรื่องราวของสาวเซเลบริตี้ทายาทมหาเศรษฐีรายใหญ่ของไทยที่กำลังก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งว่าที่นักธุรกิจหญิงผู้ทรงอิทธิพล อนุศนิยา(คิมเบอร์ลี่) และ โสมมิกา(น้ำชา ชีรณัฐ) ทายาทพันล้านที่ฉีกตัวเองในฐานะคาสโนวี่คู่แข่งตั้งแต่อนุบาลเธอคืออดีตแฟน ชยากร(ป๊อบ ฐากูร) และเป็นอาแท้ๆ ของ
อนุศนิยา ทั้งสามคนมาเจอกันในงานเปิดตัวโรงแรมชื่อดังบนเกาะ อนุศนิยาเธอโดนวางยาโดยโสมมิกาจนพลัดตกจากเรือ ศตวรรษ (เจมส์ มาร์) ช่วยเธอขึ้นมาได้ และตั้งแต่นั้นเขาก็รู้เลยว่าเธอคือเจ้าหนี้รายใหญ่ของเขา พ่อของเธอคือคนไข้ของศตวรรษ ซึ่งนั่นทำให้อนุศนิยากลัวว่าศตวรรษจะเอาชีวิตพ่อเธอเป็นประกัน แต่ใครจะรู้ว่าพ่อของอนุศนิยากลับต้องการให้ศตวรรษแต่งงานกับลูกสาวเพื่อแลกกับข้อเสนอยกหนี้หกสิบล้านให้ฟรีๆ ในระยะเวลาสามปี และหากศตวรรษมีลูกกับอนุศนิยาได้เขาจะได้โบนัสก้อนโตอีกหลายสิบล้าน
! ศักดิ์ศรีที่มาพร้อมกับหัวใจที่เริ่มพองโตจะจบอย่างไร

                ดุเดือดครบเครื่องแน่นอนยกให้เป็นละครจุกอกอีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การรับชม ใครที่พลาดไปครั้งที่แล้วรอบนี้กลับมาแก้มือกันอีกครั้งกับ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก 3 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here