เปิดตัว “ทะเลลวง” เข้มข้น “มิกค์” จัดเต็ม !! โชว์ฝีมือการแสดงสุดตัว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2564

เปิดตัว “ทะเลลวง” เข้มข้น “มิกค์” จัดเต็ม !! โชว์ฝีมือการแสดงสุดตัว

 


 เปิดตัว “ทะเลลวง” เข้มข้น

“มิกค์” จัดเต็ม !! โชว์ฝีมือการแสดงสุดตัว

 

เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว สำหรับละคร โรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ทาง ช่อง 7HD ที่งานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า จะต้องรับบท นที ทายาทนักธุรกิจหนุ่มที่ถูกลอบทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส และความจำเสื่อม



โดย มิกค์ เผยว่า  “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละคร    ที่ให้การต้อนรับละครทะเลลวงด้วยดีมาก ๆ จากฟีดแบ็กต่าง ๆ ที่ได้รับ สำหรับละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย แนวละครโรแมนติกดราม่าค่อนข้างหนัก ทำให้สื่อสารออกมายากพอสมควรครับ ซึ่งพี่ชู (บุญธร กิติพัฒฑากรณ์) ผู้กำกับ จะละเอียดมาก ๆ ในการทำงานทุกฉากที่ถ่ายทำออกมา ตัวละครแต่ละตัวพี่ชูจะให้ความสำคัญทั้งหมด และที่สำคัญในหนึ่งฉากนักแสดงจะต้องแสดงอารมณ์ออกมาไม่ต่ำกว่า 5 อารมณ์ คือยากมาก อย่างฉากที่ผมจะต้องเข้ากับพี่แซม ฉากนี้เรากำลังทะเลาะกัน แต่ในการทะเลาะนั้นจะต้องสื่อสารทางสายตาออกมาให้เห็นว่ารักกันนะ ซึ่งตัวละครของผม ที่มีภาวะความจำเสื่อม จำตัวเองไม่ได้ก็จะต้องแยกแยะให้ได้ว่าตอนไหนคือความรู้สึกของ ทะเล ที่คือนทีตอนความจำเสื่อม และตอนไหนคือ ทะเล ที่ นที เผลอแสดงตัวตนของตัวเองออกมาจากจิตใต้สำนึก คือมันยากมากจริง ๆ โดยเฉพาะช่วงแรกที่ผมได้รับบาดเจ็บจะมีผ้าพันแผลพันเอาไว้ตลอด มองเห็นตาข้างเดียว ซึ่งก็ต้องแสดงออกทางสายตาข้างเดียวนั้นให้ชัดเจนด้วย เรียกว่าเล่นด้วยตาข้างเดียว รวมถึงจะมีฉากบู๊ที่ผมต้องพันผ้าพันแผลแบบนั้นเข้าฉากด้วย ต้องบอกว่าตอนทำงานถือว่าหนักมากจริง ๆ แต่พอมาได้เห็นตัวเองในมอนิเตอร์ผมรู้สึกว่าโอเคนะ ผมก็อยากให้ทุก ๆ คนได้ลองชมและคอมเมนต์ด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับละครทะเลลวงผมอยากให้ทุก ๆ คนได้ชมกันจริง ๆ เพราะครบรสมาก ๆ พัฒนาการของตัวละครทุกตัวดีมาก ๆ สนุก เนื้อเรื่องดี ภาพสวย สิ่งแวดล้อมทุกอย่างลงตัว เป็นละครที่คนดู ดูแล้วคุ้มมากแน่นอนครับ”



ติดตามความเข้มข้น และลุ้นไปกับความรักที่จะเกิดขึ้นได้ ใน ทะเลลวง ทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here