“เปา-กิ่งกาญจน์” ชวนดาวติ๊กต๊อก เต้นคัฟเวอร์ “CHERD challenge” ลุ้นรางวัลใหญ่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564

“เปา-กิ่งกาญจน์” ชวนดาวติ๊กต๊อก เต้นคัฟเวอร์ “CHERD challenge” ลุ้นรางวัลใหญ่

 


“เปา-กิ่งกาญจน์” ชวนดาวติ๊กต๊อก

เต้นคัฟเวอร์ CHERD challenge” ลุ้นรางวัลใหญ่

 

หลังจากปล่อย “เพลงเฉิด” โปรเจคพิเศษ “เฉิด X เปา-กิ่งกาญจน์” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดลงยูทูปได้ไม่ทันไรกระแสวลี “แค่เฉิดก็เกิดแล้ว” ฟีเวอร์หนักมาก แถมยอดวิวใน Youtube : เปา กิ่งกาญจน์ Pao Kingkan ก็วิ่งทะยานรายวัน ทำเอาลูกทุ่งสาวสุดเฟี๊ยสแห่งยุค “เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ออกอาการปลื้ม โดยเฉพาะในแอ๊พTikTok บรรดาดาวแดนซ์เอาเพลงเฉิด ไปคัฟเวอร์เต้นกันอย่างสนุกสนาน จนกลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ไปแล้ว

ล่าสุด แบรนด์เฉิด (CHERD) สกินแคร์ดูแลผิวหน้านัมเบอร์วัน ในฐานะเจ้าของโปรเจคเพลง ไม่ไหวที่จะรอ แท็กทีม “เปา-กิ่งกาญจน์” ฟาดแคมเปญใหม่ CHERD challenge” (เฉิด ชาเลนจ์) ชวนมาเต้นคัฟเวอร์เพลงเฉิดคู่กับผลิตภัณฑ์แบรนด์เฉิด ลงในแอพพลิเคชั่น TikTok ใครครีเอทได้เริ่ดที่สุด มียอดไลค์มากที่สุด ก็รับรางวัลเงินสดไปเลย ส่วนกติกาจะเป็นอย่างไรบ้าง ให้ “เปา-กิ่งกาญจน์” เจ้าแม่เฉิดเป็นคนบอกเองดีกว่า



“ก่อนอื่นเลย เปาก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงเฉิด แล้วก็สนุกสนานกับการคัฟเวอร์เพลงเฉิดในTikTokนะคะ และตอนนี้เปาก็มีข่าวดีมาบอก เปาอยากจะชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกในแคมเปญCHERD challenge (เฉิด ชาเลนจ์) ค่ะ กติกาก็แสนง่าย เพียงแค่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ เฉิด (ชิ้นใดก็ได้) 1 ชิ้น แล้วทำคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง เฉิด ลงในTikTok โดยมีผลิตภัณฑ์แบรนด์เฉิดเป็นพร๊อพอย่างเฟี๊ยส และสร้างสรรค์  พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #เฉิด #cherdchallenge #cherdxpaokingkan #แค่เฉิดก็เกิดแล้ว จากนั้นก็โพสต์ได้เลย สำหรับผู้ที่มียอดไลค์มากที่สุด ก็รับรางวัลจากแบรนด์เฉิด รางวัลที่ 1 เงินสด 10,000 บาท , รางวัลที่ 2 เงินสด 5,000 บาท และ รางวัลที่ 3 เงินสด 3,000 บาท ระยะเวลาการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 ประกาศผลรางวัลในวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ทางแฟนเพจ: เฉิดประเทศไทย  มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ”







มาร่วมเปล่งประกายให้โลกจำ แค่เฉิดก็เกิดแล้วไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศ กับแคมเปญ CHERD challenge (เฉิด ชาเลนจ์) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Cherd หรือ FBแฟนเพจ : เฉิดประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here