“วิน ชวินทร์วุฒิ” อินบท “หิน อัคนี” ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“วิน ชวินทร์วุฒิ” อินบท “หิน อัคนี” ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

 


 “วิน ชวินทร์วุฒิ” อินบท “หิน อัคนี”  ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”


ออกตัวว่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ  วิน ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์  ในบทบาทของ หิน อัคนี เด็กหนุ่มเอาแต่ใจ ที่ยึดติดกับความรักซึ่งเชื่อว่านั่นคือรักแท้ ในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย” 

                โดย วิน เผยว่า “สำหรับละครเรื่องฟ้า หิน ดิน ทราย ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ ครับ มีคนพูดถึงตัวละครของเราพอสมควรเลยทีเดียว ตัวผมเองตอนแรกที่เริ่มทำงานยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะตัวละคร หิน ทำให้ผมได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์จากที่เคยเล่นด้วย บทนี้หลายคนมองว่าค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผม แต่ก็จะมีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกันซะทีเดียว ทำให้ต้องทำการบ้านเยอะ หินเป็นคนที่ให้ความสำคัญมากเรื่องความรัก สิ่งที่น่าประทับใจในตัวละครนี้คือการที่เขาเริ่มต้นจากการเป็นคนไม่แคร์โลก ไม่แคร์อะไรเลยเว้นแต่ความรัก จนกระทั่งมาเจอจุดเปลี่ยน ที่ทำให้เขารู้จักรักคนอื่นมากขึ้น รักคนรอบตัวมากกว่าตัวเอง

            ผมว่าตัวละครหินมีปมหลายปมมาก ๆ ทั้งปมเรื่องความรักของตัวเองกับ     พิมพ์จันทร์ (ปริตา ไชยรักษ์)  ปมความสัมพันธ์ของหินกับ ทราย (อ้อม อังคณา วรรัตนาชัย) ที่พอเราเริ่มมีความรู้สึกผูกพันกับทรายไปแล้ว กลับมีปมที่ต้องมาลุ้นอีกว่า ทรายจะเป็นน้องสาวต่างแม่ของเราหรือเปล่า และตัวละครตัวนี้ในมุมของผม ผมคิดว่าน่าจะให้ข้อคิดในแง่ของการช่วยเหลือผู้อื่น การที่เรามีน้ำใจและเอื้อเฟื้อต่อกันเป็นสิ่งที่ดีมาก ตอนนี้ละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ผมอยากชวนทุกคนให้มาลุ้นไปกับตัวละครของผม รวมถึงทุกตัวละครในเรื่องด้วยนะครับ"





ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here