ฉ่ำมงหยา! “ตะวันตกดิน” แซ่บสะท้านจอ “ยุ้ย-วิลลี่-เอมมี่” นำทีมโกยเรตติ้งยืนหนึ่งแชมป์ละครดึกสี่ทุ่ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ฉ่ำมงหยา! “ตะวันตกดิน” แซ่บสะท้านจอ “ยุ้ย-วิลลี่-เอมมี่” นำทีมโกยเรตติ้งยืนหนึ่งแชมป์ละครดึกสี่ทุ่ม

 


ฉ่ำมงหยา! “ตะวันตกดิน” แซ่บสะท้านจอ

 “ยุ้ย-วิลลี่-เอมมี่” นำทีมโกยเรตติ้งยืนหนึ่งแชมป์ละครดึกสี่ทุ่ม

          เรียกได้ว่าเป็นละครขวัญใจคอดราม่าเต็มๆ สำหรับละครดราม่าเสียดสีแวดวงสังคม “ตะวันตกดิน” ที่ตอนนี้ยิ่งออกอากาศ ยิ่งสร้างปรากฏการณ์ความฮอต ทุบเรตติ้งดีงามทุกสัปดาห์ ล่าสุดคว้าตัวเลขไปได้อย่างสวยหรูเมื่อวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ที่ 8-9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คว้าเรตติ้งด้วยตัวเลข 3.936 ในกรุ๊ปผู้หญิง 35+ เทศบาลเมือง  และ 2.335 ในกรุ๊ปคนอายุ 15+ เทศบาลเมือง  จากการจัดอันดับของ AC Nielsen ทะยานสู่ละครเรตติ้งอันดับหนึ่งสี่ทุ่ม ที่ตอนนี้ความฮอตของละคร “ตะวันตกดิน” โดนใจคุณผู้ชมอย่างแรง

                ซึ่งฉากประทับใจสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้นซีนดราม่าอารมณ์จัดเต็มของฉากการสูญเสีย (ปลัดเวศม์) ตัวละครจากการถ่ายทอดของนักแสดงเจ้าบทบาท “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่งานนี้นางเอกสายดราม่าอย่าง “สาวยุ้ย-จีรนันท์” ต้องสวมคาแรคเตอร์ “วิธู” ไฮโซสาวที่ต้องเสียน้ำตาให้กับการจากไปของสามี และยังต้องมาฟาดฟันฝีปากกับคู่สามีตัวแสบ (ศาวิกา) “เอมมี่-มรกต” และ (ชนะ) “บอย-พิษณุ” ที่ตามมาจิกกัดงัดสกิลความปลอม มาทำร้ายจิตใจกันถึงงานศพ งานนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่โลเคชั่นวัดดังย่านเมืองทองธานี วัดผาสุกมณีจักร ที่บรรยากาศนั้นสมจริงมากๆ พร้อมเปิดตัวนักแสดงน้องใหม่ค่ายเช้นจ์2561 “น้องเล้ง-ธนพล อู่สินทรัพย์” ที่รับบท (บิ๊ก) ลูกชายของ (ปลัดเวศม์) และ (วิธู) อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่นักแสดงเรื่องนี้รวมตัวกันอย่างหนาแน่นมากๆ จนหลายเสียงในโลกออนไลน์ทวิตชื่นชมฝีมือของนักแสดงเรื่องนี้กันอย่างอบอุ่น









สามารถติดตามรับชมแซ่บเต็มรูปแบบ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” สามารถพบกันได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here