“บอส” ขำ "ผู้ดีดงอิโด่ย" แต่งตัวจัดเต็มเกินเพื่อน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“บอส” ขำ "ผู้ดีดงอิโด่ย" แต่งตัวจัดเต็มเกินเพื่อน

 


“บอส” ขำ "ผู้ดีดงอิโด่ย" แต่งตัวจัดเต็มเกินเพื่อน

            เป็นอีกหนึ่งตัวละครสุดจี๊ด สายโจ๊กที่ไม่ธรรมดา สำหรับ บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ ที่มารับบท เม่น ในซิตคอม ผู้ดีดงอิโด่ย เพราะนอกจากการแสดงที่เรียกเสียงฮา เสื้อผ้าหน้าผมยังจัดเต็มเกือบทุกอีพี สร้างสีสันให้กับแฟน ๆ ช่อง 7HD ไม่น้อย งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

“ตอนแรกพี่ ๆ ทีมงานบอกว่าคาแรกเตอร์ของผมจะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแบบซุปตาร์ยุค 90 เป็นคนที่มั่นใจว่าตัวเองหล่อมาก มีความฝันอยากใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ อยากไปเห็นแสงสีในเมืองกรุง ชอบคบหาคนที่มาจากเมืองกรุง ตอนแรกก็ยังนึกไม่ออกว่าจะแต่งออกมาแบบไหน แต่พอเริ่มถ่ายทำผ่านไปหลาย ๆ ฉาก พี่ ๆ ทีมงานจัดเต็มมาก คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของผมแน่นสุด แค่เห็นชุดก็ฮาแล้ว สีสันจัดจ้านมาก แต่ละตอนในซิตคอม ผมได้แต่งตัวหลายแนวมาก มีแนวพี่เต๋า สมชาย, พี่ลิฟท์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) พี่ออย (ธนา สุทธิกมล) พี่ทาทา ยัง อะไรแบบนี้ คือศิลปินยุค 90 มารวมอยู่ในตัวผมคนเดียว (หัวเราะ) เวลาทีมงานเรียกเข้าฉากก็จะแซว แล้วจะเดินเข้าฉากช้ากว่าคนอื่นนิดหนึ่ง เพราะแต่งเยอะ พร็อปเยอะกว่าชาวบ้าน บางทีก็มีหมวก บางทีใส่เสื้อแขนยาวแล้วยังมีเสื้อตัวเล็ก ๆ ใส่ทับข้างนอกอีก เรียกว่านอกจากบทบาทกับเนื้อหาแต่ละตอนแล้ว ก็มีจุดนี้ล่ะครับที่สร้างสีสัน เป็นอะไรที่สนุกสนานเฮฮาดี อีกอย่างคือเรื่องนี้ผมจะคู่กับน้อง ปลายฟ้า ศิระอาชา ที่รับบท น้ำฝน ครับ ในเรื่องเราสองคนก็จะมีความเป็นคู่กัดกันนิดหน่อย ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”









เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามลุ้นกันใน ผู้ดีดงอิโด่ย ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here