เลิฟซีนเผ็ดมากแม่! “ธัญญ์” ปิดตาด่วน “ยุ้ย” เมาหมดสติ! จนเสียตัวให้ “โอม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เลิฟซีนเผ็ดมากแม่! “ธัญญ์” ปิดตาด่วน “ยุ้ย” เมาหมดสติ! จนเสียตัวให้ “โอม”

 


เลิฟซีนเผ็ดมากแม่! “ธัญญ์” ปิดตาด่วน

“ยุ้ย” เมาหมดสติ! จนเสียตัวให้ “โอม”

          ร้อนแรงเผ็ดมากแม่! ไม่เสียชื่อละครจัดจ้านสไตล์ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 สำหรับละครน้ำดีตีแผ่ด้านมืดจิตใจมนุษย์อย่าง “ตะวันตกดิน” ผลิตโดย “เช้นจ์2561” ที่ครองใจคุณผู้ชมทั่วประเทศ เรตติ้งอันดับหนึ่งในช่วงละครดึกสี่ทุ่มสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ งานนี้ยังคงเดินหน้าแซ่บกันต่อ กับการแสดงของนางเอกตัวแม่สายดราม่า “ยุ้ย-จีรนันท์” ยืนหนึ่งเจ้าบทบาทที่ไม่เคยทำให้แฟนละครผิดหวัง

                งานนี้หลังจากไฮโซสาวคนดังแวดวงสังคม (วิธู) “ยุ้ย-จีรนันท์” สูญเสียการจากไปของ (ปลัดเวศม์) “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่เกิดอาการไหลตายจากไปไม่มีวันกลับ เจ้าตัวเสียใจหนักมาก จนต้องพึ่งของมึนเมา ดื่มไวน์เมาจนเสียสติ เพื่อลืมทุกข์เพราะสามีตาย จนดันเผลอปันใจ แอบไปมีสัมพันธ์เกินเลยกับลูกน้องสามีอย่าง (โสรวาร) “โอม-อัชชา” เพิ่มความวุ่นวายให้ชีวิตของตัวเองเพิ่มเข้าไปอีก ก้าวไปสู่เรื่องราวดราม่าหนักๆที่จะตามมาอีกเพียบ



                ซึ่งฉากนี้ “สาวยุ้ย” ใช้เทคนิคการแสดงขั้นเทพ ในฐานะตัวแม่สายการแสดง โชว์ลีลาเลิฟซีนเสมือนจริง จนทีมงานต้องยกนิ้วให้ ดูแล้ว “ขนลุก” สุดๆ เรียกได้ว่าฉากเลิฟซีนเร้าร้อนครั้งนี้กับ “หนุ่มโอม” ออกมาดูเรียลสมจริงสุดๆ มีหวังสามีตัวจริง ที่บ้านอย่าง “หนุ่มธัญญ์-ธนากร” ต้องเอามือขึ้นมาปิดตา ห้ามส่องฉากนี้เด็ดขาด!!!









ติดตามรับชมฉากเลิฟซีนร้อนๆ สะท้านทรวง พร้อมความแซ่บเรียกพี่ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 15-16 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here