“จิณณ์ จิณณะ” ดีใจ “สัมปทานหัวใจ” รีรัน ได้ย้อนภาพความประทับใจในอดีตอีกครั้ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“จิณณ์ จิณณะ” ดีใจ “สัมปทานหัวใจ” รีรัน ได้ย้อนภาพความประทับใจในอดีตอีกครั้ง

 


“จิณณ์ จิณณะ” ดีใจ “สัมปทานหัวใจ” รีรัน

ได้ย้อนภาพความประทับใจในอดีตอีกครั้ง

นอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนละครแล้วละครโรแมนติกดราม่า “สัมปทานหัวใจ”  ทางช่อง 7HD ยังสร้างความทรงจำที่ดีให้กับ นักแสดงหนุ่ม จิณณ์ จิณณะ ซึ่งร่วมแสดงในละครเรื่องนี้อีกด้วย และเมื่อละครกลับมารีรันให้ได้ชมอีกครั้ง จิณณ์จึงเปิดใจว่าตนเองยังคงตื่นเต้นและเฝ้ารอชมเหมือนกับละครเพิ่งออกอากาศเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว



โดย จิณณ์ เผยความรู้สึกว่า “ผมตื่นเต้นมากครับหลังจากทราบว่าละคร สัมปทานหัวใจ กลับมารีรัน ส่วนตัวผมจริง ๆ แล้ว ทุกครั้งที่ทราบว่ามีละครที่ตัวเองแสดงออกมาออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็นละครรีรัน หรือละครปกติ ผมก็จะตื่นเต้นเสมอ เพราะการที่ละครได้ออกอากาศนั่นคือทำให้ผมได้เจอกับแฟนละคร อีกครั้งด้วย

สำหรับละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ในเรื่องนี้ผมรับบท ไผท เป็นนายทหารเรือที่แอบรัก จิรา     (ฮาน่า ลีวิส) น้องสาวของนายหัวนาบุญ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ตัวละครก็จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคกับความรักที่ต่างฐานะกัน ก็จะมีเรื่องราวเหตุการณ์ให้ลุ้นกันเป็นระยะ ๆ สำหรับบรรยากาศช่วงที่เราทำงานด้วยกัน ต้องบอกว่าเป็นความทรงจำที่ดีมาก การทำงานในวันนั้นมีแต่ความประทับใจครับ ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ นักแสดงรวมถึงทีมงาน ยังเป็นภาพความทรงจำที่ประทับใจมากครับ ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก รวมถึงโลเกชันที่ส่วนมากจะเป็นทะเลเป็นเกาะ ผมมาดูตอนนี้ก็ยังคิดถึงอยู่ครับ

ส่วนละครใหม่ ตอนนี้ผมมีอยู่อีก 3 เรื่อง คือ แม่เบี้ย สาวสองวิญญาณ และ เสาร์ 5 ลงจอเมื่อไหรฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ รวมถึงอยากส่งกำลังใจให้กับแฟน ๆ ละครทุกคน ในช่วงสถานการณ์ที่โรคโควิด – 19 ยังระบาดอยู่ เราอาจจะมีกิจกรรมนอกบ้านน้อยลง แต่ถ้าจำเป็นต้องออกไปข้างนอกผมก็อยากให้ทุกคนระมัดระวังป้องกันด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ รวมถึงใครที่ไม่ได้ออกไปไหนก็มาเปิดทีวีดูช่อง 7HD ดูละครสัมปทานหัวใจรีรันอีกครั้งนะครับ”   



ติดตามชม “สัมปทานหัวใจ” รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here