ช่อง 7HD จับคู่เคมีใหม่ “บลิว วรพล – เนย ปภาดา” ในละครโรแมนติก ฟีลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ช่อง 7HD จับคู่เคมีใหม่ “บลิว วรพล – เนย ปภาดา” ในละครโรแมนติก ฟีลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ”

 


ช่อง 7HD จับคู่เคมีใหม่ “บลิว วรพล เนย ปภาดา”

ในละครโรแมนติก ฟีลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ”

 

เก็บกระเป๋าเตรียมก้าวเท้าขึ้นเกาะมุกล้อม สนุกและมีความสุข ไปกับละครโรแมนติกฟีลกู๊ด เรื่องใหม่  “เกาะรัก กลหัวใจ” ที่ค่ายดาราวิดีโอ  จะมาเสิร์ฟความฟินให้กับคุณผู้ชมได้เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศสุดประทับใจ

เกาะรัก กลหัวใจ บทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดย เริงฤทัย ซึ่งงานนี้ผู้จัดละครคนเก่ง หลุยส์-สยาม สังวริบุตร รับหน้าที่กำกับการแสดง พบกับการเจอกันครั้งแรกของ  บลิว – วรพล จินตโกศล กับ เนย – ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ คู่พระนางเคมีใหม่ที่จะสร้างความประทับใจ จากคู่กัดที่จะกลายมารักกันแบบไม่ทันรู้ตัว ร่วมด้วย  รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน และขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่น่าจับตา เจนนี่ – ชยิสรา วัฒนะนาวิน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างความสนุกมากมาย อาทิ  ธีร์ วณิชนันทธาดา, ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, พรสวรรค์ มะทะโจทย์, วันชัย เผ่าวิบูล, นัฎฐา ลอยด์, วิวัฒน์ ผสมทรัพย์, สุปราณี เจริญผล, กรองทอง รัชตะวรรณ, สมชาย ศักดิกุล, อัญรส ปุณณโกศล, ธนศักดิ์ จิตตพงษ์, ณพบ ประสบลาภ, กมลวรรณ ศตรัตพะยูน, ชลมารค ธ เชียงทอง, ด.ช.พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา 




เปิดความสนุกไปกับ เกาะรัก กลหัวใจ เรื่องราวของ ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) ที่ต้องการปกป้อง จักรวาลหรือปลาวาฬ (น้องฟูกะ-ด.ช.พลวรรธน์) ลูกของพี่สาวเธอที่ตรอมใจตายเพราะถูกสามี กลทีป์ (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ทำร้ายจิตใจ แต่เวลานี้เขาต้องการพาปลาวาฬกลับไปเลี้ยงด้วยตัวเอง ขณะเดียวกัน เธอยังต้องปกป้องเกาะมุกล้อม และ บ้านมุกล้อมรัก จากคุณหญิงปิ่นมุก (ใหม่-นัฎฐา) นายทุนและเจ้าของ “ศิริวารีกรุ๊ป” ซึ่งได้ส่งลูกชาย ไอยคุปต์(บลิว-วรพล) มาสำรวจเกาะ ก่อให้เกิดความวุ่นวาย และความรักระหว่างฟากฟ้ากับไอยคุปต์ ก่อตัวขึ้นแบบไม่ทันรู้ตัว




โดย บลิว วรพล เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “สำหรับเกาะรัก กลหัวใจ ผมรับบทเป็น ไอยคุปต์ ตัวละครค่อนข้างจะเป็นเพลย์บอย ร่าเริง และมีความกะล่อนนิด ๆ  เป็นคนขี้สงสารจิตใจดี เวลารักใครก็รักจริงนะครับ บรรยากาศในการทำงานเรื่องนี้ดีมากครับ นักแสดงทุกคนแฮปปี้ ทีมงานก็น่ารัก ผู้กำกับพี่หลุยส์คือใจดีมากครับ รวมถึงโลเกชันนี่สวยสุด ๆ โดยเฉพาะทะเลคือน้ำเป็นสีฟ้าใส แบบสวยมาก ๆ อาจจะร้อนนิดหน่อยแต่ได้ภาพที่สวยงาม ส่วนการร่วมงานกับพี่เนย เป็นครั้งแรกเลย จริง ๆ ผมกับพี่เนยสนิทกันอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกันทุกอย่างเลยสบาย ต่างคนต่างเล่นกันเต็มที่ อยากให้ทุกคนติดตามนะครับเพราะละครเรื่องนี้ มีความครบรส สนุก ดูแล้วยิ้มตามแน่นอนครับ”




ด้าน เนย ปภาดา เผยว่า “ในเรื่องนี้เนยรับบทเป็น ฟากฟ้าค่ะ คาแรกเตอร์เป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน เรียกว่าภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในก็แอบอ่อนแอ อ่อนไหวสุด ๆ ค่ะ ในเรื่องเป็นเจ้าของรีสอร์ตบ้านมุกล้อมรัก และต้องดูแลหลานชาย ที่เสียคุณแม่ไป ดังนั้นฟากฟ้าก็จะต้องทำหน้าที่ทุกอย่างเหมือนคุณแม่เลย ถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ท้าทายมาก ๆ ค่ะ ช่วงแรกเราก็มีกังวลนิดหนึ่งเพราะต้องเล่นกับน้องฟูกะ ซึ่งมารับบท ปลาวาฬ หลานของเรา เพราะน้องอายุแค่ 5 ขวบเองค่ะ แต่ปรากฏว่าน้องเก่งมาก ทำให้การทำงานราบรื่น ส่วนการร่วมงานกับบลิว สนุกมากค่ะ เข้าขากันดีมาก ๆ เลย บลิวเป็นคนละเอียดมาก ละเอียดกับทุกฉากที่เล่นเลยค่ะ เนยขอฝากให้แฟน ๆ ติดตามละครเกาะรัก กลหัวใจด้วยนะคะ เราทุกคนตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ มาสนุกไปพร้อม ๆ กันนะคะ”
































ติดตามชม “เกาะรัก กลหัวใจ”  ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก  วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม นี้   ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here