“เอส-นาว-จิณณ์-ใจบัว” รวมตัวไลฟ์สดขอบคุณแฟน ๆ ปลื้ม “แม่เบี้ย” เรตติ้งดี กระแสปัง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เอส-นาว-จิณณ์-ใจบัว” รวมตัวไลฟ์สดขอบคุณแฟน ๆ ปลื้ม “แม่เบี้ย” เรตติ้งดี กระแสปัง

 


“เอส-นาว-จิณณ์-ใจบัว” รวมตัวไลฟ์สดขอบคุณแฟน ๆ

ปลื้ม “แม่เบี้ย” เรตติ้งดี กระแสปัง


แผ่แม่เบี้ยสะพรึงทั้งเมือง สำหรับละครเรื่อง แม่เบี้ย ทาง ช่อง 7HD โดยเฉพาะสัปดาห์ล่าสุด ที่แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะมียอดชมสดออนไลน์สูงถึง 9.9 แสนครั้ง และมียอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv พุ่งสู่ 9 ล้านวิว แถมยังทำเรตติ้งพุ่งสูงถึง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 16 สิงหาคม 64)

ไม่เพียงเท่านั้นเพลงประกอบละครที่ชื่อว่า ชะตาที่ไร้เมตตา บน Youtube : Ch7HD ที่ขับร้องโดย ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี กับ เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ ก็มียอดเข้าชมทะลุ 1 ล้าววิว ไปเป็นที่เรียบร้อย





กระแสดีแบบนี้ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, จิณณ์ จิณณะ และ ใจบัว ฮิดดิง เลยมาเป็นตัวแทนนักแสดง ทำกิจกรรม Facebook Live พูดคุยสด กับทีมนักแสดงจากละคร แม่เบี้ย ออนไลน์ไลฟ์สดส่งตรงจากบ้าน เพื่อขอบคุณ และพูดคุยกับแฟนละคร 1 ชั่วโมงเต็ม ทาง Facebook Live : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD เมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา





บรรยากาศการไลฟ์สดบอกเลยว่าแซ่บ!! เพราะพิธีกรสุดจี๊ด นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ยิงคำถามเจาะลึกเบื้องหลังการถ่ายทำละคร ให้ทั้ง 4 คนเปิดใจตอบคำถามแบบไม่กั๊ก ก่อนจะปิดท้ายด้วยคลิปเซอร์ไพรส์จากผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ส่งมาทักทายแฟน ๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ กระแสตอบรับดีแบบนี้ เอส-นาว เลยขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ว่า



เอส บอกว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อีกครั้งครับ ผมกับน้อง ๆ ทั้งนาว จิณณ์ และใจบัว ก็เลยตกลงกันมาเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคน ทำกิจกรรมไลฟ์สด เพื่อขอบคุณแฟน ๆ เป็นพิเศษ เห็นแฟน ๆ เข้ามาชมไลฟ์สด และคอมเมนต์ติชมกันเยอะก็ชื่นใจ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”




นาว เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมละครกันนะคะ หลังจากนี้ละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากเรื่องราวในพาร์ทปัจจุบันของชนะชล กับเมขลาที่หลายคนลุ้น ยังมีเรื่องราวในอดีตอีกหลายปม ที่ทุกคนค้างคาใจมาให้ติดตาม คลายความสงสัยกันค่ะ อย่าพลาดชมนะคะ







ติดตามชมความสนุกของละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here