“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

 


“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่

ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

 

ทำเอาแฟนละครอมยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อเห็น ช่อง 7HD เผยภาพฟิตติ้งละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ อุ้มรักปาฏิหาริย์ ที่ได้พระนางเคมีใหม่ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ เหม่เหม -ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล มาประกบคู่กันครั้งแรก หลายคนเห็นแล้วบอกว่าน่ารัก สดใส ได้กลิ่นอายละครแนวใหม่ จนแทบอดใจรอดูไม่ไหว

ในละครเรื่องนี้ นอกจากผู้จัดฯ ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต แห่งค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ จะจับ โดนัท-เหม่เหม มาร่วมงานกันครั้งแรกแล้ว ยังมีทัพนักแสดงมาสร้างความสนุกอีกคับคั่ง อาทิ อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค, จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช, ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี, ใจบัว ฮิดดิง, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้น, อาโย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, แม่อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์, อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, ติ๋ว-อรสา พรหมประทาน, เวนช์ ฟอลโคเนอร์ ร่วมด้วยแฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋ว ขวัญใจโซเชียล ด.ญ.มาตาลินน์ ป้องศรี



สำหรับละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ เป็นบทประพันธ์ของ ส้มผัก ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับซูเปอร์สตาร์หนุ่มอนาคตไกล ที่ต้องหันหลังให้วงการ เพราะผิดหวังในความรัก ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักธุรกิจเนื้อหอมที่ไม่เคยเปิดใจให้ใครอีก และชะตาก็พาให้เขาได้พบกับอดีตคนรักอีกครั้ง!

ส่วนการได้มาร่วมงานกันครั้งแรก โดนัท-เหม่เหม จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน



โดนัท เล่าว่า “หลังจากฟิตติ้งก็รู้สึกว่าได้เห็นลุค และบทบาทการแสดงของตัวเองในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งพอมีการปล่อยภาพฟิตติ้งออกไป ก็มีเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ หลายช่องทาง แท็กมาหาทางอินสตาแกรม และสตอรี่ เรื่องนี้ร่วมงานกับเหม่เหมครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะผมติดตามผลงานของน้องมาบ้าง พอมีโอกาสมาร่วมงานกันก็ดีใจ ก่อนที่จะฟิตติ้ง เรามีการไปเวิร์คช็อปต่อบทกัน ก็รู้สึกว่าเหม่เหมเขามีความตั้งใจทำงานมาก อยากฝากทุกคนติดตามผลงานของเราสองคนด้วยนะครับ”



ส่วน เหม่เหม เผยถึงความรู้สึกการเป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกว่า “เรื่องนี้เป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของเหม่เหม แถมยังได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงที่มีฝีมือหลายคน รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก ๆ ค่ะ ส่วนกระแสตอบรับกับภาพฟิตติ้งดีมากค่ะ เรื่องนี้เหม่เหมต้องทำการบ้านพอสมควร เพราะบทค่อนข้างไกลตัว มีพาร์ทที่ต้องเล่นเป็นแม่ด้วย กับพี่โดนัทมีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งในช่อง แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกัน ด้วยความที่วัยไม่ห่างกันมาก พอได้มาร่วมงานกันก็เลยปรับจูนกันได้ง่าย พี่โดนัทเป็นกันเองมากค่ะ ยังไงฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ”









แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here