เมาท์กับ “ฝน – มายด์” คู่แฝดคนละฝา เผยเพราะหน้าคล้ายทำให้เกิดเรื่องฮา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เมาท์กับ “ฝน – มายด์” คู่แฝดคนละฝา เผยเพราะหน้าคล้ายทำให้เกิดเรื่องฮา

 


เมาท์กับ “ฝน มายด์” คู่แฝดคนละฝา

เผยเพราะหน้าคล้ายทำให้เกิดเรื่องฮา

ถูกทักว่า เป็นคู่ที่หน้าตาคล้ายละม้ายฝาแฝดมาตลอด สำหรับ 2 นักแสดงสาว ฝน-ปริตา ไชยรักษ์ และ มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง ล่าสุดยังมีละครด้วยกันถึง 2 เรื่องทั้งละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร”  และซิตคอมเช้าเสาร์ อาทิตย์ “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” ทางช่อง 7HD งานนี้เลยให้ทั้งคู่ผลัดกันเมาท์ถึงกันซะเลยว่า ว่าความเหมือนนี้ทำให้เกิดเรื่องฮา ๆ อย่างไรบ้าง




โดย มายด์ เปิดใจว่า “ส่วนตัวเรา 2 คนก็สนิทกันระดับหนึ่งค่ะ เพราะว่าเล่นละครด้วยกัน 2 เรื่องเลย คือธิดาวานร กับ กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ และเป็นครอบครัวมิสทีนไทยแลนด์ด้วยกัน เวลามีเรื่องอะไรก็จะคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือว่าเรื่องส่วนตัว ที่ผ่านมาจะมีพี่ ๆ แฟนคลับชอบมาคอมเมนต์ว่า หน้าเราเหมือนฝนเลย แล้วก็มีช่างภาพด้วยนะคะ ที่ถ่ายรูปเรา 2 คนแล้วส่งภาพแบบผิดคน บางทีก็ส่งรูปฝนมาให้มายด์ ตอนแรกมายด์ก็งงเหมือนกันว่า เขาส่งมาให้ทำไม (หัวเราะ) แล้วเขาก็บอกว่า เขาจำผิด เพราะว่าเรา 2 คนหน้าเหมือนกัน จริง ๆ อยากให้ทุกคนตอบคำถามนี้ด้วยนะคะว่า เราหน้าเหมือนกันหรือเปล่า (ยิ้ม)”



ด้าน ฝน เผยว่า “ฝนกับมายด์เจอกันเพราะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ค่ะ เราเหมือนได้เริ่มมาด้วยกัน มายด์เป็นคนที่ค่อนข้างเฟรนด์ลี่มาก ๆ เราก็เลยรู้สึกว่าคนนี้น่ารักจังเลย ช่วงแรก ๆ ที่มีคนทักฝนก็ไม่รู้ตัวเลยนะคะ ยังคิดเลยว่า ฝนเหมือนมายด์เหรอ เพราะเหมือนกับว่าเราเจอกันมานานหลายปีมาก ๆ ก่อนจะมาทำงานที่ช่อง 7HD ด้วยกัน ยิ่งช่วงนี้ที่มี   โควิด-19 เราจะสวมแมสก์ตลอดเวลา พอเจอคนอื่นก็จะทัก เรียกฝนว่า มายด์ ฝนก็จะบอกว่า นี่ฝนค่ะ นี่ฝนเอง (หัวเราะ) ยังไงฝนก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ ทั้งธิดาวานร และกองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ ค่ะ”










ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และซิตคอม “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here