ต๊าชสุด “ปาริธ – เต๋อ” สลัดลุคพระเอกแต่งหญิง!! ไม่สวยตรงไหนเอาปากกามาวง “เดียร์น่า” ยังต้องหลบ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ต๊าชสุด “ปาริธ – เต๋อ” สลัดลุคพระเอกแต่งหญิง!! ไม่สวยตรงไหนเอาปากกามาวง “เดียร์น่า” ยังต้องหลบ

 



ต๊าชสุด “ปาริธ – เต๋อ” สลัดลุคพระเอกแต่งหญิง!!

ไม่สวยตรงไหนเอาปากกามาวง “เดียร์น่า” ยังต้องหลบ

            แฟนละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย” เตรียมตัวฮือฮาไปกับฉากแต่งหญิงของ 2 หนุ่ม “ปาริธ ทิมทอง” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ใน EP.9 ซึ่งจะออกอากาศในวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายนนี้ บอกเลยว่าทั้งคู่แต่งออกมาได้สวยจนคนดูอาจลืมลุคพระเอกของพวกเขาไปก็ได้เลย ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องแต่หญิง เนื่องจากในเรื่องทั้งคู่ต้องปลอมตัวเพื่อตามสืบความลับคุณป้าของมุทิตาในบาร์โฮส แต่จะเป็นความลับอะไร ต้องรอติดตามในละคร ทั้งนี้ด้าน 2 หนุ่ม “ปาริธ ทิมทอง” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เลยอดใจไม่ได้ขอออกมาเล่าถึงความรู้สึกที่ต้องแต่งหญิง!!



                เริ่มจากพระเอกน้องใหม่ที่ต้องแต่งหญิงเป็นครั้งแรกอย่าง “ปาริธ ทิมทอง” ได้เผยว่า “ฉากนี้เป็นฉากที่เซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน เพราะผมแต่งตัวเป็นผู้หญิงครั้งแรก และก็แต่งจัดเต็มด้วย (หัวเราะ) ตอนที่ก่อนผมจะแต่งหญิง ผมรู้สึกว่าเซอร์ไพรส์มากที่ผมจะได้มีโอกาสแต่งหญิงด้วย และพอถึงเวลาแต่ง พี่ ๆ ในกองเขาก็จัดเต็มให้เลยครับ แต่งเป็นผู้หญิงสวยเลย คือวันนั้นมีแต่คนบอกผมว่าสวยกว่าเดียร์น่าอีกครับ (ยิ้ม) และพอเราเห็นตัวเองเราก็ยิ่งเซอร์ไพรส์เข้าไปอีกว่า เราไม่เคยทำอะไรแบบนี้ พอมาเห็นตัวเองก็คิดว่าอาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนดูและผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ไปด้วยกันครับ”



                ส่วนฟากนักแสดงรุ่นพี่ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่ในเรื่องต้องเล่นเป็น ผีอานนท์ และยังต้องมาแต่งหญิงอีก เขาจึงได้เผยความรู้สึกออกมาว่า “อันนี้เป็นฉากที่พอผมอ่านบทไปผมสงสัยทุกครั้งเลยว่า เราเป็นวิญญาณเราจะแต่งสาวขนาดนี้ทำไม แต่ก็โอเคครับ เพื่อความสนุกสนานและความสมบูรณ์แบบ คือมันเป็นฉากที่ผมต้องเข้าไปสืบความลับในสถานที่ที่จะมีผู้หญิงแต่งตัววับ ๆ แวม ๆ อยู่ในนั้น เราก็ต้องปลอมตัวแต่งหญิงเข้าไป เพื่อจะได้กลมกลืนกับที่นั้น ลุคแต่งหญิงของผมในวันนั้นก็จะมีความแบบราตรีนิดนึง แต่ว่าก็ยังคงความเซ็กซี่และความน่ารัก ส่วนปาริธที่เล่นเป็นแฟนของเดียร์น่า ก็ต้องแต่งหญิงด้วย เพื่อปลอมตัวเข้าไปในนั้นเหมือนกัน ดังนั้นก็จะเป็นผู้ชาย 2 คนที่นั่งแต่งหญิงแล้ว โอ้โฮ มันประดักประเดิดมาก เพราะกระโปรงมันสั้นมาก แล้วก็เอาตรง ๆ คือเราไม่ได้แต๊บด้วย ซึ่งเราก็ต้องระมัดระวังกันเอง เราก็พยายามทำอย่างเต็มที่ พยายามใส่จริตหญิงเข้าไปเต็มที่เพื่อให้มันผ่านไปอย่างรวดเร็วที่สุด แต่พอถ่ายเสร็จผมไม่ค่อยอยากล้างออก ไม่ค่อยอยากเอาวิกผมออก มันรู้สึกกึ่งชอบด้วย และสนุกสนานดีครับ (หัวเราะ)”













                ลุคแต่งหญิงของ “ปาริธ” และ “เต๋อ” จะสวยแซ่บแค่ไหน และเรื่องราวในฉากจะเป็นอย่างไร ต้องห้ามพลาดใน ละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน CH3Plus

==16/11/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here