นน-ชานน บู๊จัดหนัก!!! บุกเดี่ยวช่วย มุก-วรนิษฐ์ ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

นน-ชานน บู๊จัดหนัก!!! บุกเดี่ยวช่วย มุก-วรนิษฐ์ ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

 


นน-ชานน บู๊จัดหนัก!!!

บุกเดี่ยวช่วย มุก-วรนิษฐ์ ในซีรี่ส์ เล่ห์แค้น” 

จับตากันให้ดี และห้ามกระพริบตาทีเดียวกับซีรี่ส์สายดาร์ก เล่ห์แค้น” (The Revenge) จาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศบน WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา ที่กำลังเข้มข้นแบบไร้ขีดจำกัด ความลับเริ่มเปิดเผย แผนการเอาคืนจะสำเร็จหรือไม่? ใครคือผู้บงการอยู่เบื้องหลัง และใครกำลังหักหลังใคร โอ๊ย...ลุ้นกันสุดพลังไปเลย!!!!

กำลังเข้มข้น ดราม่า และดาร์กแบบสุดๆ กับซีรี่ส์ เล่ห์แค้นที่สองผู้กำกับฯ ปลา-พีรพล และ เพชร-วรายุ จัดหนัก จัดเต็มมาก คราวนี้เอาใจคอบู๊แอ็คชั่นสะบั้นหั่นแหลก จับพระเอกหน้ามน นน-ชานน เข้าซีนบู๊แบบจัดหนักยิ่งกว่า เฉินหลง ใน วิ่งสู้ฟัด” (เอ้า...ฮา) เรียกได้ว่า ทั้งเตะ ต่อย หมัด ศอก เข่า ไม้ เหล็กมาหมดจ้า.... 










เบื้องหน้าจะเข้มข้นแค่ไหน? ต้องไปรอดู แต่เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันก่อน ถือเป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดที่แฟนซีรี่ส์สายดาร์กพลาดไม่ได้ เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ภพ (เฟย ภัทร) จับตัว เคท (มุก วรนิษฐ์) เพื่อเป็นเหยื่อล่อให้ วี (นน ชานน) มาติดกับดัก ซึ่งเป็นแผนของ ฌาน (วิคเตอร์ ชัชชวิศ) 

ฉากนี้ทีมงานใช้ โกดังสะพานนวลฉวี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยแบ่งถ่ายเป็นฉากที่ วี ต้องผ่านด่านบรรดาลูกน้องของ ภพ ที่ต้องใช้กำลังเข้าสู้ ฉากนี้ เพชร วรายุ ให้ทีมแอ็คชั่นมาช่วยเสริมความมันส์ให้คนดูได้สะใจ ส่วนนักแสดงนั้นต้องซ้อมคิวบู๊กันหลายรอบ เพื่อประกันความผิดพลาด

ฉากนี้ถือเป็นฉากบู๊แอ็คชั่นที่มันส์มาก กระทั่งทีมงานก็ลุ้นกันแบบหืดขึ้นคอว่า พระเอกของเราจะฝ่าดง.....ไปได้หรือไม่? เมื่อเสร็จสิ้นฉากนี้ถึงคราวพระเอกที่ต้องบุกเข้าไปช่วยนางเอกในสภาพที่สะบักสะบอม แล้วก็มีตัวละครที่รอสมทบ ทั้ง ภพ, ฌาน และ เคท  ซึ่งก่อนหน้านี้มีการถ่ายฉากระหว่าง มุก กับ เฟย ก่อน ซึ่ง เฟย ก็ทำการแสดงลวนลามนางเอกได้หื่น และกากสุดๆ โดยมี วิคเตอร์ ยืนดูเหตุการณ์อยู่ข้างๆ 




จากนั้นผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายทำฉากที่ วี เข้ามาในห้อง โดยมี ภพ รอรับอยู่ พร้อมต้อนรับด้วยการเตะเน้นๆ หลายครั้ง และสุดท้ายในขณะที่กำลังจะยิง วี เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!!!! 

แค่เบื้องหลังยังมันส์ขนาดนี้ ไปติดตามเบื้องหน้าแบบเต็มๆ ใน    ซีรีส์ เล่ห์แค้น” (The Revenge) วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565 ได้ที่ https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง 


Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA |  #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here