“อาร์ต พลังธรรม” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เกมปรารถนา” กับฉากเปิดสุดปัง..จับทัพนักแสดงแข่งเกมกีฬาโปโลสุดท้าทาย!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

“อาร์ต พลังธรรม” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เกมปรารถนา” กับฉากเปิดสุดปัง..จับทัพนักแสดงแข่งเกมกีฬาโปโลสุดท้าทาย!!


“อาร์ต พลังธรรม” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เกมปรารถนา”

กับฉากเปิดสุดปัง..จับทัพนักแสดงแข่งเกมกีฬาโปโลสุดท้าทาย!!

 

ต้องบอกว่าเป็นผู้จัดฯ ที่มีผลงานดี ๆ ออกมาให้ประทับใจอยู่เสมอ สำหรับ “อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข แห่งค่าย “รักละคร” ที่ล่าสุดกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ “เกมปรารถนา” ลงจอให้แฟน ๆ ละครได้ชมกันในวันพุธที่ 26 มกราคม 2565 พร้อมกับฉากเปิดที่ต้องบอกว่าสุดปังอลังการเพราะใช้เวลาในการถ่ายทำนานถึง 5 วัน ซึ่งแฟนละครจะได้เห็นกันตั้งแต่เบรคแรก และบอกเลยว่าพลาดไม่ได้



โดยฉากเปิดนี้เป็นฉากสำคัญที่จัดทีมนักแสดงหลักให้มาลงแข่งกีฬาขี่ม้าโปโลกันจริง ๆ โดยแบ่งเป็น 2 ทีมที่ต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือด เริ่มจากทีม T Group นำทีมโดย “อาเล็ก ธีรเดช” พร้อมลูกทีมอย่าง “ป๊อป ฐากูร” และ “ซีน ภัสธรากรณ์” ซึ่งอีกทีมที่ร่วมแข่งคือ Empire Group นำทีมโดย “ณิชา ณัฏฐณิชา” พร้อมลูกทีมอย่าง “โอม คณิน” และ “บ้าน ณคุณ” งานนี้ทั้งสองทีมยังได้รับเกียรติจากนักกีฬาโปโลทีมชาติตัวจริงอย่าง “นัท ณัฐพงษ์ ประทุมลี” นักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยที่มีแฮนดิแคป (แต้มต่อ) สูงสุด รวมถึง “ทูรย์ ไพทูรย์ คำตา” มาร่วมแสดงในทีมแข่งขันและเสริมทัพด้วยนักกีฬาจากทีมคิงเพาเวอร์โปโลมาร่วมแสดง และให้คำแนะนำนักแสดงเพื่อความสมจริงอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าฉากนี้ฉากเดียวผู้จัดไฟแรงอย่าง “อาร์ต พลังธรรม” และ ผู้กำกับฯ ฝีมือดี “นก นันทพร แก้วอัมพร” ได้คิดและวางแผนงานในการถ่ายทำนานร่วม 2 ปี โดยได้รับการสนับสนุนและดูแลจากสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ที่ได้ส่ง “JOAQUIN ROSALES” และ “LUCAS LUJAN” ซึ่งเป็นทีมโค้ชผู้ฝึกสอนขี่ม้าโปโลมาดูแลการฝึกให้นักแสดงทั้งหมดที่ต้องลงแข่งอย่างใกล้ชิด 






















































งานนี้ทีมนักแสดงทุกคนยังทุ่มเทและตั้งใจในการตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปฝึกซ้อมที่ สนามโปโล VS.Sport Club & Siam Polo Park บางบ่อ ซึ่งเป็นสถานที่จะใช้ในการแข่งขันและถ่ายทำจริง รวมระยะเวลาที่นักแสดงแต่ละคนต้องเรียนรู้และฝึกซ้อมก็กินระยะเวลานานถึง  1 ปี และเมื่อถึงวันถ่ายทำจริง “อาร์ต พลังธรรม” ก็จัดเต็มสุดอลังการเพราะนอกจากนักแสดงที่ต้องลงแข่งโปโลในสนามแล้ว ก็ยังมีทีมนักแสดงหลักที่ต้องเข้าฉากร่วมด้วยอาทิ แซม ยุรนันท์ , โดนัท มนัสนันท์ , ชาย ชาตโยดม , พริม พริมา , ลิตา คาลิยา และ มิค บรมวุฒิ พร้อมนักแสดงสมทบอีกกว่า 100 ชีวิต และที่ต้องบอกว่าฉากนี้เป็นโปรดักชั่นที่ค่อนข้างใหญ่ก็คือ ระยะเวลาที่ใช้ในการถ่ายทำกันถึง 5 วัน รวมทีมงานในสนามทุกฝ่ายที่สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลฯ ส่งมาสนับสนุนและดูแลในส่วนของการถ่ายทำมีมากกว่า 200 ท่าน และใช้ม้าจริงสำหรับแข่งขันกีฬาโปโลมาเข้าฉากในการถ่ายทำ และต้องมีม้าสำรองสับเปลี่ยนในการถ่ายทำถึงวันละ 50 ตัว เพื่อความปลอดภัยของคนและม้าที่ลงแข่งขันด้วยเช่นกัน ซึ่งฉากนี้ถือเป็นอีกความภูมิใจที่ผู้จัดคนเก่งอย่างอาร์ต พลังธรรม ขอนำเสนอให้แฟนละครได้รู้จักและรับชมกีฬาโปโลที่นอกจากจะดูสนุกแล้ว กีฬาชนิดนี้ยังถูกนำมาใช้เป็นชั้นเชิงในการเล่าเรื่องที่แข็งแกร่ง ฟาดฟัน ขับเคี่ยว และ ดุดัน เปรียบเทียบกับการแข่งขันทางธุรกิจของสองตระกูลในเรื่อง “เกมปรารถนา” ที่ต้องต่อสู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี และอยากให้แฟนละครติดตามชมความสนุกกันแบบจุใจตั้งแต่ตอนแรกวันพุธที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

==20/1/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here