“ปูเป้-เกศรินทร์” ชวนติดตาม “รางรักพรางใจ” สุดเข้มข้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

“ปูเป้-เกศรินทร์” ชวนติดตาม “รางรักพรางใจ” สุดเข้มข้น

 


ปูเป้-เกศรินทร์” ชวนติดตาม “รางรักพรางใจ” สุดเข้มข้น

 

คัมแบ็กคืนจอ ช่อง 7HD ปุ๊บ ความเข้มข้นของละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวนเรื่อง “รางรักพรางใจ” ก็กระชากใจแฟนละครปั๊บ เพราะเรื่องราวเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับปมความลับคดีฆาตกรรม งานนี้ทำให้แฟนละครลุ้นไปกับเรื่องราวความดราม่า และต่างเอาใจช่วยกับการพลิกคาแร็กเตอร์ของสาว ปูเป้ -เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่ต้องรับบทนางเอกที่มีฝาแฝดคือ เก็จอุษา-เก็จอาภา โดย ปูเป้ เผยความรู้สึกถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า



“ตอนนี้แฟนละครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น คงเห็นภาพกันอย่างชัดเจนแล้วว่า บทฝาแฝดของปูเป้ในเรื่องมีนิสัยต่างกันสุดขั้วมาก ยอมรับเลยว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถ และยากมาก ๆ สำหรับปูเป้ เพราะว่าด้วยประสบการณ์ทางการแสดง ปูเป้ยังไม่เคยรับบทฝาแฝดมาก่อน  ตัวเก็จอาภาจะเป็นสาวหวาน สดใส เรียบง่ายติดดิน ขณะที่ตัวเก็จอุษาจะเป็นสาวเซ็กซี่ รักสนุก ชอบปาร์ตี้ การได้แต่งตัวเซ็กซี่ในเรื่อง เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะปูเป้ไม่เคยแต่งตัวลุกนี้มาก่อน และต้องทำการบ้านหนักมาก มีเรียนการแสดงเพิ่มด้วย แต่คาแร็กเตอร์ฝาแฝดตัวที่ยากสุด คือเก็จอาภา เพราะเขาจะมีพัฒนาการทางอารมณ์ และความรู้สึกอยู่ตลอดเวลา ด้วยเขาความจำเสื่อม อารมณ์ความรู้สึกก็จะพัฒนาไปพร้อมกับความทรงจำ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น มีเรื่องราวให้แฟนละครได้ลุ้นไปกับการคลี่คลายปมต่าง ๆ แม้แต่ในจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นปมที่ทุกคนพลาดไม่ได้ เพราะมันจะโยงใยไปถึงฆาตกรตัวจริงในช่วงท้าย ๆ แถมตอนนี้มีผู้ต้องสงสัยหลายคน รวมถึงตัวละครที่ปูเป้แสดงก็เป็นผู้ต้องสงสัยด้วยเช่นกัน ขนาดพระเอกของเรื่องซึ่งก็คือพี่โดนัท (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ก็ยังสงสัยเลยว่านางเอกเป็นฆาตกรหรือเปล่า ฝากทุกคนติดตามเป็นกำลังใจ ช่วยกันลุ้นไปกับความสนุกเข้มข้นของละคร กันจนถึงตอนจบเลยนะคะ”



ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here